BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ mobile lại đau đầu vì Tâm Ma Ảo Cảnh

02-06 20:30

Với sự ra mắt hoạt động Tâm Ma Ảo Cảnh, Võ Lâm Truyền Kỳ mobile một lần nữa cho thấy sự đầu tư vào các tính năng PvP cá nhân hoặc tổ đội. Những hoạt động PK hấp dẫn luôn là điểm mấu chốt để giữ chân người chơi trong game.

Điểm danh các hoạt động PK đã và đang thu hút game thủ

Ngay từ lúc mới ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ mobile đã giành rất nhiều “đất diễn” để các game thủ tận dụng được hết vốn đầu tư vào nhân vật của mình. Lực chiến và trang bị không chỉ để “trưng cho đẹp” mà nó còn mang tính quyết định sự thành bại của người chơi trong các pha đối đầu gay cấn.

Tính đến phiên bản gần nhất – Tình Nghĩa Giang Hồ, người chơi đã có dịp trải nghiệm rất nhiều các tính năng PK cá nhân và bang hội khốc liệt như Bạch Hổ Đường, Tống Kim, Thông Thiên Tháp, Hoa Sơn Luận Kiếm, Công Thành Chiến, Thi Đấu Môn Phái… Hầu hết các tính năng này đều được đón nhận rất nhiệt tình từ phía các game thủ máu lửa.

Mỗi hoạt động đều có những điểm mấu chốt để kích thích người chơi tham gia. Nếu Thi Đấu Môn Phái, Tống Kim tạo điều kiện cho các cá nhân thi trổ kinh nghiệm và kỹ năng thì Hoa Sơn Luận Kiếm, Thông Thiên Tháp lại đòi hỏi sự phối hợp khéo léo của các cá nhân và mưu lược của người đội trưởng. Trong khi đó Công Thành Chiến và Danh Tướng lại cần đến sự linh hoạt nắm bắt tình hình của các vị Bang Chủ, Trưởng Lão.

Tâm Ma Ảo Cảnh ra mắt – Liệu có bị “lép vế” so với các tính năng sẵn có?

Võ Lâm Truyền Kỳ mobile là tựa game chú trọng về các tính năng PK nên cũng vì thế mà các game thủ không ít lần phải kêu trời vì PK mỏi tay vẫn chưa thấy chán. Những tưởng phải mất 1 khoảng thời gian sau Hoa Sơn Luận Kiếm thì người chơi mới phải làm quen với tính năng mới. Nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ mobile lại làm game thủ bất ngờ khi đăng tải thông tin về Tâm Ma Ảo Cảnh, một tính năng hứa hẹn sẽ làm đau đầu không ít cao thủ.

Tương tự với Thông Thiên Tháp, người chơi có thể báo danh cá nhân hoặc tổ đội 03 người để vào hoạt động. Điểm khiến Tâm Ma Ảo Cảnh hấp dẫn hơn hẳn chính là việc mỗi người chơi trong tổ đội sẽ có cơ hội chọn lựa ngẫu nhiên 1 trong số 6 môn phái do hệ thống đưa ra và không trùng nhau. Nếu bạn “xui tận mạng” khi không tìm thấy môn phái “tủ” của mình trong danh sách thì bạn đành phải ngậm ngùi “đánh lụi”.

Sau khi chốt hạ môn phái, người chơi sẽ đến bản đồ rộng với 25 gian phòng, mỗi gian phòng sẽ ẩn chứa Boss, quái, tinh anh hoặc tổ đội của người chơi khác. Ngoài việc tập trung đánh quái thu thập vật phẩm để bán cho Thương Nhân thì người chơi còn phải chú ý thời gian đóng cửa của 1 số khu vực đổ nát để tránh bị sát thương và “đi lạc”. Sau 15 phút hoạt động, tổ đội nào còn trụ lại trong bản đồ sẽ là tổ đội thắng cuộc và nhận được phần thưởng giá trị. Những tổ đội đã hy sinh trước đó cũng sẽ được phần thưởng “an ủi”.

Điểm đặc biệt nhất của Tâm Ma Ảo Cảnh chính là tất cả nhân vật khi tham gia đều sẽ được quy về cấp 80, trang bị cơ bản ban đầu cường hóa +20 (có thể dùng Thủy Tinh Cường Hóa rơi ra trong ảo cảnh để nâng cấp cường hóa trang bị), không có Đồng Hành và lực chiến ngang bằng nhau. Trong quá trình thi đấu, Quân Hàm tại ảo cảnh sẽ dựa vào lực chiến nhân vật mà tự tăng lên.

Để tránh bị chồng chéo các hoạt động thì thời gian diễn ra Chiến Trường Tống Kim vào các ngày thứ 3 – 5 – 7 sẽ được thay thể bằng Tâm Ma Ảo Cảnh. Mốc giờ báo danh Tâm Ma Ảo Cảnh cũng sẽ cố định vào các giờ 16h25, 20h26 và 22h25, các đại hiệp hãy chú ý tham gia thử sức!

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0