Cucku

Following: 0Follower: 3

Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện: 3 điểm nhấn mà game thủ có thể chưa biết?

29-03 16:34

Siêu phẩm của NPH XCT được đánh giá là game di động hội tụ nhiều yếu tố mới lạ chuẩn bị trình làng game thủ Việt.

Tháng 3 này thị trường game mobile online Việt chứng kiến hàng loạt sản phẩm tên tuổi cập bến, trong đó có game thẻ bài chiến thuật mang tên Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện do XCT chuẩn bị phát hành. Hiện game đang trong quá trình Việt hóa song sớm gây được tiếng vang lớn khi đưa game thủ tới những trải nghiệm chưa bao giờ biết đến trước đó.

Cốt truyện lôi cuốn – Bối cảnh rộng lớn

Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện được xây dựng dựa trên cốt truyện mang đậm màu sắc kiếm hiệp, xoay quanh sự kiện con trai của Đại Thuận Sấm Vương Lý Huyền Sách, giấu thân phận dấn thân vào giang hồ, cho phép người chơi sẽ được hóa thân thành hiệp khách đi chinh phạt Khương Mãng ở phía Bắc, bình định Đại Hoàng ở phía Nam, thống nhất thiên hạ và kiến lập Vương Triều cho riêng mình.

Chính trong quá trình xưng bá thiên hạ, người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới giang hồ rộng lớn, với tứ đại thế lực tranh bá, được diện kiến và chiến đấu cùng hàng trăm vị anh hùng nổi tiếng trong thế giới võ hiệp như Lý Tự Thành, Lý Dục, Bạch Khởi, Đào Hoa đảo - Hoàng Dược Sư; Toàn Chân Giáo –Vương Trùng Dương… với hàng nghìn cách kết hợp các hiệp khách, hàng vạn các tổ hợp trận hình, tạo nên sự kích thích chưa từng có.

Đồ họa bắt mắt, âm thanh sướng tai

Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên không thể bỏ qua chính là đồ họa sắc nét được chăm chút, tạo hình nhân vật mang đậm phong cách chibi dễ thương với các chuyển động mềm mại, uyển chuyển. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh, rung màn hình mang đến những trải nghiệm chân thực như chính bản thân đang bước vào thế giới giang hồ thật sự. Bên cạnh đó, thiết kế màn hình dọc hỗ trợ người chơi có thể thao tác chiến đấu nhanh gọn, đơn giản.

Gameplay cổ điển hack não

Lối chơi của game hướng đến những game thủ lão làng ưa chuộng lối đánh turn-based huyền thoại, với những đấu trường rực lửa như 1vs1 hay 7vs7…

Song song với việc kế thừa lối chơi truyền thống, Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện còn thêm vào nhiều yếu tố PvP mới lạ, người chơi không chỉ có thể đấu 1vs1, mà còn có thể tham gia vào các trận cướp bang hội, đoạt thành trại cực kì mới lạ, hấp dẫn. Ngoài việc cướp đất của đối thủ, người chơi còn phải xây dựng và cố thủ thành trì của mình một cách vững vàng trước các thế lực khác.

Hiện tại, NPH XCT đã cho ra mắt trang Landing, hứa hẹn ngày Open Beta game cận kề. 9Gate sẽ tiếp tục đưa thông tin về trò chơi để tân thủ kịp thời nắm bắt.

Fanpage: https://www.facebook.com/TuyetDao

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tuyet-dao-quan-hiep-truyen-880.html

Tuyết Đao

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0