BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Toàn cảnh buổi Offline giới thiệu game mobile Phi Long Tại Thiên tại Hà Nội

25-05 11:22

Buổi offline giới thiệu game Phi Long Tại Thiên diễn ra trong bầu không khí đậm chất kiếm hiệp đã đem lại một sự hào hứng cho các phóng viên báo chí có mặt tại Hà Nội.

Vào hồi 14h30 ngày hôm nay 24/05/2017 tại Hoa Tửu Quán số 1 phố Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra buổi Offline giới thiệu game Phi Long Tại Thiên - Một tựa game mobile kiếm hiệp sắp được NPH Sohagame cho ra mắt tại Việt Nam.

Phi Long Tại Thiên

Thành phần trong buổi Offline này chính là các phóng viên, nhà báo đến từ các đơn vị báo chí trong nước. Ngay từ những ngày trước NPH Sohagame đã gửi đi những Anh hùng thiếp và Anh hùng lệnh tới các vị khách mời.

Trong buổi Offline Phi Long Tại Thiên đại diện NPH Sohagame đã giới thiệu chi tiết về tựa game sắp ra mắt này, được biết đây là tựa game mobile thể loại MMORPG được Sohagame đặt hàng tại một Studio có tiếng tại Trung Quốc với những yêu cầu đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như yêu cầu khắt khe từ cộng đồng game thủ.

Phi Long Tại Thiên có đồ họa 3D đẹp mắt, gam màu của game rất tươi sáng, các chi tiết phong cảnh cũng như tạo hình nhân vật, cảnh vật trong game khá là sắc nét, game bị khóa góc nhìn nhưng người chơi có thể zoom tới và lun để xem cận cảnh nhân vật hoặc nhìn ra xa để có góc nhìn rộng hơn.

Game hiện đang có 5 môn phát chính đó là Thiếu Lâm, Võ Đang, Dương Gia, Thần Điêu và Minh Giáo, mỗi môn phái sẽ có tạo hình và lỹ năng khác nhau tuy nhiên điểm độc đáo trong game Phi Long Tại Thiên đó chính là các môn phái này có thể luyện các bộ bí kíp của các môn phái khác nhau và sử dụng bình thường.

Giới thiệu 5 môn phái trong Phi Long Tại Thiên

Được biết mỗi môn phái trong Phi Long Tại Thiên có thể sở hữu tới 25 chiêu thức, trong đó 15 chiêu là skill tấn công chủ động và có thể sử dụng gần như liên tục các kỹ năng này trong chiến đấy, đây thực sự là một sự hấp dẫn không nhỏ tối với các game thủ yêu thích game kiếm hiệp và thích PK trong game.

Thiếu Lâm tung combo kỹ năng của 3 môn phái

Một điểm độc đáo nữa đó là mât tịch thất truyền, ở trong Phi Long Tại Thiên 6 bộ mật tịch thất truyền, mỗi bộ mạnh ngang một phái: Quỳ Hoa Bảo Điển, Độc Cô Cửu Kiếm, Phổ Độ Chúng Sinh, Giáng Long Thập Bát Chưởng, Tịch Tà Kiếm Pháp, Cửu  Âm Chân Kinh, các bộ mật tịch này có thể thu được khi hạ Boss thế giới, Boss dã ngoại, Boss Hoàng Kim, Quái thường tại bản đồ địa cung.

Tham gia vào Phi Long Tại Thiên người chơi sẽ được tham gia vào một game mobile MMORPG chất lượng cao với đầy đủ những tính năng hấp dẫn và chế độ PK đã tay. Theo NPH Sohagame giới thiệu thì Phi Long Tại Thiên đủ sức để cạnh tranh với các tựa game cùng thể loại đang có trên thị trường hiện nay.

Game sẽ được NPH Sohagame cho ra mắt vào ngày 02/06 tới, các bạn nhớ chú ý theo dõi.

Một số hình ảnh buổi offline:

Trang chủ: http://philongtaithien.vn 

Phi Long Tại Thiên

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0