BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tập Kích: Ngoài Sniper, cũng có một dòng súng được mệnh danh “One shot one kill”

25-04 12:38

Trong Tập Kích, được thiết kế không tuân theo nguyên mẫu truyền thống, Striker Dragon được tô lên bộ màu cực “chất” với hai tông đen đỏ làm chủ đạo.

Bạn có phải là người thích combo kill? Chỉ có cảm giác giết nhiều kẻ địch liên tiếp mới làm thỏa mãn được bạn khi chơi game FPS? Thì câu trả lời của hầu hết người chơi sẽ là: “Hãy cầm súng Shotgun lên và đi”. Ra đời để trở thành loại súng có sát thương cực mạnh tầm gần, Striker Dragon là phiên bản shotgun được mệnh danh tàn bạo hàng đầu Tập Kích hiện nay.

Súng Shotgun hay còn gọi súng bắn đạn hoa cải, súng bắn đạn ghém... tùy vào loại đạn mà nó bắn ra, là loại súng được thiết kế thường dùng để bắn khi tựa vào vai, bắn ra loại đạn là một tập hợp các viên đạn nhỏ như hạt tiêu (chỉ sát thương cao khi dùng ở khoảng cách gần) hay loại đạn đặc và lớn (dùng với khoảng cách xa). Thế còn trong Tập Kích Mobile thì sao? Qua thử nghiệm cho thấy, Striker Dragon có thể bắn được cả hai loại đạn trên và chính vì vậy, sự nguy hiểm của Striker Dragon đã được “buff” lên một tầm cao mới khiến cho kẻ địch phải dè chừng.

Được thiết kế không tuân theo nguyên mẫu truyền thống, Striker Dragon được tô lên bộ màu cực “chất” với hai tông đen đỏ làm chủ đạo. Chúng ta có thể thấy được cách thiết kế này ở Striker Dragon tương tự với người anh em của mình là Dragon M4A1. Tuy nhiên, vì vẻ hầm hố sẵn có nên Striker Dragon có ngoại hình to lớn hơn những phiên bản khác nhiều.

Có một điểm khá đặc biệt đến từ cách thiết kế của Striker Dragon là sử dụng băng đạn tròn như trung liên RPD hay trung liên RPK. Chi tiết này cũng phần nào khiến cho game thủ ngầm hiểu rằng, lượng đạn của Striker Dragon đã được buff lên rất đáng sợ.

Các chỉ số của Striker Dragon

Cùng soi vào chỉ số của Striker Dragon, điểm đầu tiên sẽ khiến một người chơi game phải cảm thấy “bối rối” đó chính là băng đạn của phiên bản này. Không còn nỗi lo đang nhảy tung tăng spam kill thì hết đạn, Striker Dragon được cải tiến nâng lên đến tận 14 viên. Ở mức cường hóa 7, Striker Dragon đạt chỉ số sát hại ở mức 118 điểm.

Để mà nói thì đây là mức sát thương không cao chót vót nhưng cũng không phải là thấp. Bạn hoàn toàn có thể một shot lấy một mạng địch. Hai chỉ số quan trọng còn lại là tinh độ và ổn định thì Striker Dragon có mức điểm trung bình khá nếu so với các loại súng trường. Còn nếu so với dòng shotgun nói chung thì đây thực sự là một chỉ số đáng mơ ước.

So Sánh Striker Dragon với SPAS-12

Để nhìn tổng quát hơn về những buff được thêm vào phiên bản này, chúng ta có thể so sánh Striker Dragon với khẩu súng truyền thống của dòng shotgun đó là SPAS-12. Vì đặc điểm không thể cường hóa, SPAS-12 được đội ngũ phát triển ưu ái về lượng dame cao ngất ngưởng những 120 điểm sát hại. Tuy nhiên, ngoài lượng dame được ban tặng ra thì SPAS-12 tỏ ra thua kém về mọi mặt so với Striker Dragon. Tất cả các chỉ số còn lại của Striker Dragon đều vượt xa SPAS-12.

Khi đã quá quen với các loại súng trường, tiểu liên phải mất một vài lượt đạn mới có thể kết liễu được đối phương thì bạn sẽ gặp cảm giác “Quá ảo so với quy định” đến từ Striker Dragon. Chỉ trong vòng 1 đến 2 lần nhả đạn, đối thủ của bạn sẽ nằm xuống im lìm như một cục đất. Các tình huống đục tường, nhả đạn ở khoảng cách gần thì Striker Dragon có thể nói là “vô đối”. Đây cũng là dòng súng sánh ngang với dòng Sniper ở thương hiệu “One shot one kill”. Và thậm chí người sử dụng Striker Dragon sẽ liên tiếp đạt Combo kill nếu di chuyển hợp lý.

Về lối chơi với Striker Dragon, Game thủ cần phải có tố chất “Càn quét”, xông xáo, sẵn sàng đổi 1 một mạng mình lấy 3 đến 4 mạng địch. Cách sử dụng Striker Dragon vừa khó lại vừa dễ. Người chơi luôn phải chú ý đến chuyển vị trí liên tục kèm với đó là chuyển tâm nhắm chính xác. Một khi game thủ nhuần nhuyễn các thao tác trên thì sức mạnh Striker Dragon mang đến vô cùng đáng sợ.

Bảng khảm ngọc

Vì đặc điểm là một loại súng càn, mang nhiều lợi ích từ việc tank cho đồng đội thế nên khảm ngọc cho Striker Dragon game thủ nên khảm các loại ngọc hỗ trợ theo hướng tanker. Một số loại ngọc rất phù hợp cho người chơi Striker Dragon đó là: Sát thương lựu đạn, Gỡ mìn flash và gỡ mìn blast. Khi khảm những loại ngọc này, sức mạnh từ bom kết hợp với tăng khả năng “tank” của bạn sẽ rút kha khá máu địch đồng nghĩa với việc dễ dàng ăn Combo Kill hơn.

Đạn xuyên giáp hữu ích

Không giống như các loại súng trường , Striker Dragon thuộc dòng shotgun nên đòi hỏi kỹ năng di chuyển của người sử dụng phải đạt mức ổn định. Tuy nhiên, một khi đã nắm bắt được cách chơi thì bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sức mạnh đến từ Striker Dragon.

Trang chủ: http://tapkich.net.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/tap-kich-692.html

Tập Kích

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0