BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Soi MU Việt Nam ngày đầu ra mắt: Có một MU khác lạ trên Mobile?

04-12 10:03

Chặng đường chinh phục Lorencia của game thủ đã không còn xa, với sự ra mắt chính thức của MU Việt Nam vào 10h sáng ngày 3/12/2016.

MU Việt Nam là sản phẩm mới nhất, mà cũng là sản phẩm đầu tiên của MEM Corp lấy đề tài MU. Trò chơi sở hữu thế mạnh to lớn nhờ việc sở hữu đội ngũ từng điều hành MU chính gốc, một huyền thoại từng sống mãi trong lòng những game thủ kỳ cựu.

Cũng vì lẽ đó, MU Việt Nam được cộng đồng chờ mong sẽ vực dậy được lục địa Lorencia kỳ bí ngày nào. Trò chơi được phát hành cho cả 2 nền tảng Android và iOS, game thủ PC có thể trải nghiệm game bằng giả lập.

Mở đầu trò chơi, game thủ dễ dàng nhận thấy đồ họa của game có nhiều tương đồng, mà cũng có nhiều cải tiến so với MU gốc hoặc các loại MU khác trên thị trường. Đồ họa chi tiết và cử động nhân vật mượt hơn, màu sắc sống động hơn và quan trọng hơn cả, là môi trường trong game đã rộng lớn hơn với những vùng đất và phó bản hoàn toàn mới mà chỉ có ở MU Việt Nam.

Với 3 lớp nhân vật gốc được vực dậy gồm DW, DK, Elf , các tuyệt chiêu ngày nào như "quẩy rồng", "xoay kiếm", "đâm gió"... là không thể thiếu, mang lại nhiều hoài niệm cho người chơi. Chưa hết, MEM Corp cho biết MU Việt Nam sẽ còn được cập nhật thêm nhiều lớp nhân vật nữa trong tương lai, hứa hẹn những trải nghiệm mới chưa từng có đối với bất cứ một "MU" nào khác.

MU Việt Nam nổi bật với các loại chiến trường đa người chơi, hỗ trợ lên tới hàng trăm người chơi cùng lúc, một con số ấn tượng mà chỉ có các sản phẩm game hàng đầu trên thị trường mới hỗ trợ, và phải có sự hậu thuẫn từ chất lượng máy chủ xuất sắc.

Bên cạnh đó, là các chức năng thú vị như nông trại để game thủ "trồng" Zen trong game, giao dịch tự do, hệ thống trang bị, linh thú, biến thân độc đáo, và một lục địa MU kỳ bí đang đón chờ người chơi khám phá!

Theo thông tin ghi nhận được ở ngày đầu ra mắt, MU Việt Nam nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người chơi, chỉ tới 15 giờ chiều ngày 3/12, máy chủ thứ hai tên Quyền Lực đã được mở ra để game thủ khỏi phải chen chân.

@#1101#@

Trang chủ: http://mu.gate.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mu-viet-nam-805.html

MU Việt Nam

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0