Cucku

Following: 0Follower: 3

Sau Cửu Kiếm Mobile, SohaGame tiếp tục khai tử Kỵ Sĩ Rồng

24-04 09:08

Cửu Kiếm Mobile đóng cửa chưa lâu, mới đây NPH Soha Game xác nhận đóng cửa Kỵ Sĩ Rồng.

Kỵ Sĩ Rồng (tên gốc là Devil illusion 만의) là tựa game từng làm mưa làm gió tại thị trường Hàn Quốc. Game sở hữu 4 class Hoán Thần, Xạ Thủ, Pháp Sư và Chiến Sĩ với tạo hình theme Châu Âu Chibi vô cùng mới lạ. Tuy chỉ sở hữu nền đồ họa 2D nhưng như đã nói ở trên, giữa một rừng những tựa game Trung Quốc nhàm chán na ná nhau, thì Kỵ Sĩ Rồng sẽ là một trải nghiệm cảm quan rất khác dành cho game thủ.

Sau Cửu Kiếm Mobile, SohaGame tiếp tục đóng cửa Kỵ Sĩ Rồng - ảnh 1

Ra mắt bởi SohaGame vào cuối tháng 8 năm ngoái, Kỵ Sĩ Rồng Mobile thuộc thể loại game mobile nhập vai 2D nhưng khá ấn tượng với phần đồ họa, phong cảnh trong game ở từng bản đồ khá bắt mắt, thu hút được người chơi do được thiết kế theo phong cách chibi mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại có tính thần thoại khác biệt với các tựa game tiên kiếm hiệp khác từng trải nghiệm.

Dù nhận được nhiều sự quan tâm của người chơi ở thời điểm mới ra mắt, thế nhưng Kỵ Sĩ Rồng đã sớm đánh mất phong độ và vì nhiều lý do khách quan khác, thông báo đóng cửa tựa game này vào ngày 2/5 tới đây từ SohaGame đã được xác nhận. Theo đó, người chơi sẽ được hỗ trợ chuyển đổi sang một số tựa game khác đang hoạt động của Nhà phát hành này.

Sau Cửu Kiếm Mobile, SohaGame tiếp tục đóng cửa Kỵ Sĩ Rồng - ảnh 2

Cũng trong thời điểm hàng loạt game đóng cửa chỉ trong ít ngày vừa qua, một dự án khác của Ogames là Dấu Ấn Rồng Thiêng cũng vừa đột ngột bị khai tử. Dù chỉ ra mắt hồi đầu năm nhưng đây là một thực tế không khó dự đoán bởi tựa game này vốn đã hoạt động cầm chừng từ khá lâu, việc bị khai tử vốn chỉ là chuyện một sớm, một chiều mà thôi.

Việc danh sách những tựa game liên tục ngừng hoạt động trong thời gian này cho thấy những diễn biến phức tạp trên thị trường game nước nhà, dự kiến sẽ còn nhiều biến động bất thường hơn trong thời gian tới.

Kỵ Sĩ Rồng

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0