BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rules of Survival thất bại thảm hại trên Steam sau 2 tuần ra mắt

19-06 15:32

Sự thất bại nặng nề khi vừa đặt chân lên Steam khoảng 2 tuần chắc chắn sẽ khiến Rules of Survival choáng váng và nhớ mãi. Đây có lẽ là bước đi sai lầm nhất từ trước tới nay của tựa game này.

Sự kiện Rules of Survival đặt chân lên Steam đã tạo ra một bất ngờ rất lớn đến toàn thể cộng đồng game thủ, và gây ra rất nhiều tranh cãi. Và sau khoảng 2 tuần, tựa game này tiếp tục gặp sóng gió khi bị gỡ xuống  khỏi steam vì những tổn thất quá lớn. Có thể thấy, Rules of Survival đến steam như một cơn gió và đi cũng rất nhanh chóng.

Quá hấp tấp xuất hiện trên Steam, Rules of Survival đã nhận thất bại nặng nề

Có thể đánh giá, đây là lần thất bại nặng nề nhất của tựa game này. NetEase đã quá hấp tấp khi tung ra những bước đi vội vàng, không giải quyết triệt để được tình trạng liên kết account giữa 2 sever, chưa đưa ra những dự án hay thu thêm những ý kiến từ phía cộng đồng. Lượng người mua Game và chơi RoS trên Steam rất hạn chế. NetEase đã phải trả giá rất đắt cho việc này.

Rules of Survival - biểu đồ cho thấy lượng người chơi từ rất ít

Biểu đồ cho thấy lượng người chơi từ 31/5 cho đến 4/6 là rất ít ỏi

Đây chính là biểu đồ cho thấy lượng người chơi từ 31/5 cho đến 4/6 là rất ít ỏi. Nhiều người chơi đã lẳng lặng bỏ game sau khi trải nghiệm sever. Chúng tôi lại theo dõi thấy lượng người chơi từ 7/6 đến 14/6 cũng chả khá lên nổi dẫn đến việc RoS biến mất khỏi Steam.

Biểu đồ cho thấy lượng người chơi từ 7/6 đến 14/6 là rất ít

Liệu sẽ có 1 cái kết buồn cho 1 tựa Game Battle Royale đình đám một thời hay không, khi trên trang của NetEase cũng không thấy dấu vết tựa game này nữa. Những thông tin chính thức từ NPH game sẽ được chúng tôi cập nhật trong các tin sau.

Rules of Survival

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0