Game VN

Following: 27Follower: 4

Ra mắt chưa được bao lâu, Phục Kích Mobile đã có hack?

22-01 20:59

Ra mắt vào 11/12 mới đây, Phục Kích Mobile đang được kì vọng trở thành tân vương của làng FPS Mobile Việt Nam. Tuy nhiên, cơn ác mộng Hack, Bug lại một lần nữa trở thành một vấn nạn đối với NPH VTC Game nói chung và và Phục Kích nói riêng?

Đây là hình ảnh trong một clip được chia sẻ trên youtube những ngày qua. Khỏi phải nói nhiều ai cũng dễ dàng nhận ra góc bắn từ trên cao và những cái tên nhân vật được đặt bằng tiếng Việt cực rõ ràng. Được biết đây được gọi là Hack Bay tức là khi sử dụng, nhân vật của bạn sẽ nhảy dính lên trên trần map và dễ dàng có tầm bắn quang đãng không vướng vật cản, rất thuận lợi sử dụng Sniper để bắn hạ đối phương.

Chưa hết, các nhân vật khi nhìn ở trạng thái bình thường có thể thấy có những vạch dài kéo lê lên cao để đánh dấu vị trí cần lưu ý tương tự như Wall Hack vậy. Chỉ với vài thao tác khá đơn giản thay đổi một số giá trị của game như thế này là những đối tượng muốn gian lận đã có thể thỏa chí tung hoành dọc ngang trên bầu trời của Phục Kích Mobile.

Với lời kêu gọi tăng sup, tăng like, tăng view để share bản hack hoặc báo cáo với nhà phát hành VTC, rất nhiều bạn trẻ vì khao khát chiến thắng đã tiếp tay cho hành vi không Fair Play này. Rất may mắn, có lẽ vì chưa hoàn thiện nên đối tượng hack cũng rất dễ làm mồi cho những người chơi chân chính vì bay cao nên ai cũng bắn hạ được những nhân vật này. 

Dẫu vậy, hack bug vẫn, đã và đang là vấn đề nhức nhối của làng Game Việt nói chung và Phục Kích nói riêng, rất mong NPH VTC Game sớm khắc phục để đảm bảo môi trường game trong sạch lành mạnh phát triển lâu dài bền vững. Tuy nhiên, nếu chỉ từ phía nhà phát hành thôi có lẽ là chưa đủ. Quan trọng hơn là cộng đồng game thủ cần tự nâng cao nhận thức nói không với hack, bug, có vậy mới có thể bài trừ vấn nạn gian lận đang tràn lan hiện nay.

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phuc-kich-mobile-825.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0