Cucku

Following: 0Follower: 3

Phục Kích Mobile: F5 dòng game bắn súng bằng những bước đi táo bạo

15-01 09:10

Trải nghiệm game dễ dàng hơn, ứng dụng công nghệ thông minh một cách có chọn lọc đã khiến Phục Kích Mobile trở thành “kẻ dị biệt” trên thị trường game bắn súng Việt Nam.

Hé lộ những thông tin đầu tiên vào tháng 12/2016, Phục Kích Mobile là một game bắn súng cùng thể loại với các sản phẩm khá thành công như Chiến Dịch Huyền Thoại, Tập Kích… nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của không chỉ game thủ mà ngay cả các trang tin game, NPH đều muốn biết tựa game được VTC Game “chọn mặt gửi vàng” có gì khác biệt?

Phục Kích Mobile: F5 dòng game bắn súng bằng những bước đi táo bạo

Được biết, Phục Kích Mobile là game bắn súng thế hệ mới. Được phát triển trên nền tảng của công nghệ Unity 3D tân tiến, trò chơi có hình ảnh khá mượt mà và đẹp mắt. Game được cung cấp trên hai hệ điều hành là iOS, Android và có thể chơi giả lập trên PC.

Nền đồ họa ấn tượng, sự đột phá trong lối chơi chính là yếu tố làm nên bản sắc riêng so với các trò chơi cùng thể loại. Bên cạnh các chế độ chơi quen thuộc như đấu đơn, đấu đội, Zombie, AI Boss, Tournament được xem là “vũ khí sắc bén” để Phục Kích hướng tới một game thể thao điện tử trên di động.

Phục Kích Mobile: F5 dòng game bắn súng bằng những bước đi táo bạo

Máy bay không người lái Drone cũng được xem là một sáng tạo mang tính đột phá của trò chơi khi được “lai” với hàng loạt những ưu điểm của một PET trong các game nhập vai thường gặp sẽ hỗ trợ cho game thủ bằng những kỹ năng riêng biệt.

Việc tích hợp với kính VR cũng đã mang lại những trải nghiệm mới lạ cho người chơi với thao tác tay cầm đơn giản, thuận tiện, khả năng bao quát bản đồ lớn. Sự cộng hưởng của công nghệ VR và game bắn súng giúp người chơi có thể trải nghiệm được cảm giác chiến trường hơn bao giờ hết.

Phục Kích Mobile: F5 dòng game bắn súng bằng những bước đi táo bạo

Như vậy, bằng việc kế thừa những ưu điểm của dòng game bắn súng đồng thời phát triển thêm các tính năng độc-lạ bắt nhịp với công nghệ hiện đại đã tạo nên một game bắn súng thế hệ mới làm, làm thay đổi hoàn toàn những điều người ta từng biết về game FPS.

Trước đó, BQT game đã tiến hành Alpha Test nội bộ đạt thành công vang dội khi thu hút hơn 1000 game thủ tham gia trải nghiệm với nhiều đánh giá tích cực. Nhưng không vì thế mà NPH coi nhẹ việc tối ưu game cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng trước ngày ra mắt. Theo đó, để mang đến một sản phẩm chất lượng, NPH VTC Game thường xuyên triển khai các sự kiện tiếp nhận ý kiến đóng góp để hoàn thiện sản phẩm thể hiện sự lắng nghe và tôn trọng game thủ.

Phục Kích Mobile: F5 dòng game bắn súng bằng những bước đi táo bạo

Không chỉ vậy, việc tổ chức họp báo cũng cho thấy sự cầu thị, chu đáo và nghiêm túc từ phía đơn vị vận hành game. Rõ ràng, bằng cách làm việc chuyên nghiệp vì người chơi chắc chắn thị trường game Việt sẽ có được một tựa game đẳng cấp xứng tầm quốc tế.

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phuc-kich-mobile-825.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0