BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phục Kích Mobile: Bộ đôi vũ khí quái vật Born Beast lên ngôi vương dòng Rifle

28-04 14:49

Chỉ sau một ngày đầu được thả xích, bộ đôi AK 47 và M4A1 thuộc dòng Born Beast ngay lập tức thống trị và xưng bá tại đấu trường trong Phục Kích Mobile...

Xuất hiện ở BCN 1003 - Ngã Tư Tử Thần của Phục Kích Mobile với tư cách là "nhân vật chính", M4A1 Born Beast và Ak 47 Born Beast đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng game thủ Việt. Với những game thủ trung thành của Đột Kích phiên bản PC thì không còn lạ lẫm gì nữa, có lẽ chính vì thế mà độ HOT của bộ đôi này được tăng lên rất nhiều khi chúng được "thả xích" tại game anh em là Phục Kích Mobile. Game8 xin mời bạn đọc cùng điểm qua về "cặp đôi hoàn hảo" này nhé! 

1. M4A1 Born Beast:

M4A1 Born Beast

​Được ví như người tiền nhiệm "hoàn hảo" của M4A1 Transformer và M4A1 King Cobra, con quái vật M4A1 Born Beast này được khoác trên mình lớp skin quen thuộc với họa tiết móng vuốt vô cùng dữ dội cùng hiệu ứng lửa địa ngục ở đầu và thân súng. Cảm giác khi lần đầu tiên cầm khẩu súng này là nó "quá nhanh, quá nguy hiểm".

Một khẩu Rilfe có tốc độ "bàn thờ" lên tới 101 và chỉ số cơ động vào hàng khủng nhất của dòng này là 42, bạn chắc chắn sẽ là người làm chủ tốc độ của trận đấu khi sở hữu con quái thú này trong balo của mình. Về độ ổn định, súng có độ ổn định ngang với người anh em gần đây nhất của dòng M4A1 VIP được cập nhật là M4A1 King Cobra khi đạt tới mức 95 - một chỉ số không hề nhỏ và việc "ăn táo" là rất dễ dàng với cả người mới chơi.

Điểm nổi bật nữa ở khẩu súng mang biệt danh "quái thú chiến trường" này là chức năng đặc biệt của nó cũng giống như M4A1 Transformer, skill đập báng súng ở cự ly gần sẽ rất hữu ích khi bạn đánh giáp lá cà chứ không "vô hại" như chức năng ngắm mà game thủ đã than trời ở M4A1 King Cobra.  

Đánh giá tổng quan, nếu bạn đang chuẩn bị "hiến máu" để rinh cây súng này về kho thì hãy cẩn thận bởi việc làm chủ tốc độ bá đạo của nó, hãy coi chừng việc chưa "ra đến mid" mà đã "xả hết đạn" nhé! 

Clip trải nghiệm M4A1 Born Beast

2. AK 47 Born Beast

AK 47 Born Beast

Ở Phục Kích Mobile từ những ngày đầu ra mắt, AK 47 luôn là loại súng phổ biến hàng đầu bởi sức sát thương và độ chính xác kinh ngạc của dòng súng này. Và nếu như từ trước tới giờ, AK Star vẫn đang làm bá chủ khi liên tiếp được các game thủ vô địch trong những giải đấu tin dùng, thì AK 47 Born Beast sinh ra là để đánh bại những nhà vô địch - những kẻ mạnh nhất.

 Với thiết kế đặc trưng của dòng Born Beast, 2 tông màu đen đỏ làm chủ đạo, AK 47 Born Beast vẫn giữ được độ "chất" vốn có. Không quá chói lọi như AK 47 Star, AK 47 Born Beast sở hữu sức mạnh của bóng tối, tiềm ẩn, không phô trương nhưng đầy nguy hiểm.

Về chỉ số của súng, nếu như đặt lên bàn cân hai khẩu AK 47 Knife và AK 47 Star, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy AK 47 Born Beast vượt trội hơn hẳn về tính ổn định và tốc độ xả đạn, những chỉ số còn lại đều được giữ cân bằng. Điều đó đồng nghĩa với việc con quái thú dòng Born Beast này sẽ có quỹ đạo đường đạn "thẳng" và dễ kiểm soát hơn cùng tốc độ xả đạn cũng "bàn thờ" như người anh em M4A1 Born Beast của nó. Đừng ngạc nhiên nếu trong một thời gian ngắn nữa, AK 47 Born Beast mới chính là bá chủ của dòng AK huyền thoại trong Phục Kích Mobile.

Bên cạnh đó, súng còn trang bị một lưỡi lê dài và sắc bén ở đầu súng để tấn công đặc biệt cho những đợt cảm tử áp sát của kẻ thù. Mỗi lần sử dụng kỹ năng đặc biệt này, đối thủ sẽ mất 100 HP nếu như tấn công vào thân và sẽ "lên bảng" nếu như tấn công vào phần đầu. 

Clip trải nghiệm AK 47 Born Beast

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0