BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những điều mới mẻ nào sẽ đến với Liên Quân Mobile trong năm 2019?

07-01 09:11

Mở dầu năm mới 2019, Garena Liên Quân Mobile đã khiến cộng đồng game thủ chao đảo qua loạt hình ảnh và tin tức rò rỉ về các động thái thay đổi sắp tới.

Sang một năm mới, Liên Quân Mobile sẽ mang đến những điều vô cùng mới mẻ cho các game thủ. Hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật sẽ được Liên Quân Mobile thực hiện trong năm 2019.

Aquaman chính thức là vị tướng DC thứ 6 của Liên Quân Mobile

Với những người chơi gắn bó lâu dài với Liên Quân Mobile thì ắt hẳn mọi người đều biết Batman chính là siêu anh hùng DC đầu tiên được NPH Tencent mua bản quyền để trở thành một Hero trong game. Với hành động táo bạo này, Tencent đã đưa Liên Quân Mobile ra xa hơn với thị trường game quốc tế. Nối tiếp thành công đó, các siêu anh hùng khác như Super Man, Wonder Woman, The Flash,… Cũng lần lượt ra nhập đấu trường Liên Quân Mobile. Điều này đã mang về cho Tencent một nguồn doanh thu cực kì khủng. Với những dấu hiệu tốt như thế thì không có lý do Tencent lại ngưng đưa thêm siêu anh hùng vào Liên Quân Mobile. Và đúng như vậy, Aquaman chính là vị tướng DC tiếp theo góp mặt vào Liên Quân Mobile.

Theo như những nhận định của Mọt tôi thì Aquaman sẽ được Tencent xây dựng dựa trên bộ kỹ năng của một vị tướng trong Vương Giả Vi Diệu đó là Tôn Sách. Trên thực tế, Liên Quân Mobile chính là phiên bản quốc tế của Vương Giả Vi Diệu, nên việc các tướng có bộ skill giống nhau giữa hai tựa game này là điều hết sức bình thường. Tôn Sách có các chiêu thức mang thuộc tính thủy nên rất phù hợp với Aquaman. Cõ lẽ khi ra mắt, diện mạo tướng sẽ là Aquaman nhưng chiêu thức sẽ dựa trên bộ skill Tôn sách.

Aquaman có thể sẽ mang bộ skill của Tôn Sách

Dự án Crossover SAO x AOV – Kirito sẽ gia nhập Liên Quân Mobile

Chưa dừng lại ở việc chinh phục thế giới siêu anh hùng DC, Liên Quân Mobile còn nuôi ý định lấn sân sang mảng Anime với dự án Crossover khi kết hợp Sword Art Online vào Arena Of Valor. Thông tin này bắt nguồn từ việc trang chủ fanpage Liên Quân Mobile Đài Loan đã có một bài post đầy hấp dẫn với hình đại diện là nhân vật Alice cầm cặp song kiếm. Theo như chi tiết trên tấm ảnh thì cặp song kiếm này rất giống với cặp song kiếm của Kirito trong series anime Sword Art Online. Chưa dừng lại ở đó, vài ngày sau trên trang instagram của Arena Of Valor Player lại tiếp tục xuất hiện một poster với hình ảnh nhân vật Kirito đối đầu với vị tướng Maloch của Liên Quân Mobile. Điều này lại càng khiến fan hâm mộ tin tưởng rằng, Kirito chắc chắn sẽ là một vị tưởng góp mặt trong Liên Quân Mobile.

Tấm hình gây sốt với Alice cầm song kiếm của Kirito

Nếu Mọt tôi nhớ không nhầm thì Liên Quân Mobile đã cập bến tại xứ sở hoa anh đào Nhật Bản vào cuối tháng 11/2018. Và đúng một tháng sau thì rỏ rỉ tin tức về Liên Quân Mobile hợp tác với Anime Sword Art Online. Nếu logic hóa về mặt thời gian thì có đến 99% là nhân vật Anime Kirito này sẽ góp mặt vào chiến trường Liên Quân Mobile.

Theo như Mọt tôi suy đoán thì Kirito sẽ mang bộ chiêu thức của Mulan hoặc Miyamoto Musashi. Đây là hai nhân vật đã ra mắt tại Vương Giả Vi Diệu với bộ chiêu thức sử dụng song kiếm. Suy đoán này hoàn toàn dể hiểu vì Tencent đã từng xây dựng Liên Minh Công Lý theo hướng này khi đưa những nhân vật DC vào Liên Quân Mobile.

Dàn tướng mới sẽ cập bến vào đầu năm 2019

Chào mừng năm 2019, cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile sẽ lại phải tốn 1 mớ tiền để đầu tư vào dàn tướng mới sắp được cho ra mắt. Ở máy chủ thử nghiệm Liên Quân Mobile Việt Nam đã hé lộ tổng cộng 5 vị tướng mới bao gồm: Capheny, D’Arcy, Florentino, Veres và Hayate. Những vị tướng này đều sở hữu giàn skill rất bá đạo và ngoại hình vô cùng hấp dẫn. Theo như dự đoán, 5 vị tướng này sẽ lần lượt được cho ra mắt trong vài tháng tới.

Dàn tướng mới sẽ ra mắt trong 2019

Trang phục thưởng hạng S10 sẽ là Ignis vinh quang

Mùa 8 vừa được Liên Quân Mobile khép lại vào hôm 31/12 vừa qua. Theo đó là việc khởi động đấu hạng mùa 9. Phần thưởng hạng cho S9 là Skud vinh quang, người chơi chỉ cần đạt được rank vàng là có thể nhận được. Ở máy chủ Việt Nam thì là thế, còn ở Đài Loan, Liên Quân Mobile đã bước sang tới mùa 10. Và phần thưởng hạng cho mùa 10 chính là trang phục Ignis vinh quang. Thực tế mà nói, Liên Quân Mobile phát hành ở Đài Loan sớm hơn Việt Nam, nên việc họ đi trước chúng ta là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, đi sau vài tháng cũng không có gì là quá thua thiệt, game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam cũng sẽ nhận được trang phục Ignis vinh quang vào đầu tháng 4 năm nay.

Ignis vinh quang là phần thưởng mùa 10

Yorn thay đổi diện mạo, nhiều tướng mới được làm mới avatar

Sau Maloch, Yorn sẽ là vị tướng tiếp theo được mang đi phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoại hình của Yorn sẽ được làm mới hoàn toàn. Không còn là một thanh niên mình trần bắn cung, thay vào đó là sự mạnh mẽ của một chiến binh hiện đại. Ngoài Yorn ra còn có nhiều vị tướng được làm mới hình ảnh đại diện như: Cresht, Azzen’Ka, Zuka,… Bên cạnh đó, Tencent cũng làm mới avatar của những trang phục khác như: Yorn Cung Thủ Bóng Đêm, Zephys Oán Linh, Valhein Hoàng Tử Quạ,… Với việc nâng cấp những giao diện này, Liên Quân Mobile đang muốn mang tới người chơi những trải nghiệm tốt nhất về mặt hình ảnh cũng như giao diện game.

Thay đổi ngoại hình vị tướng Yorn

Kết

Phía trên là những dự án và những thay đổi của Liên Quân Mobile sẽ được NPH Tencent thực hiện trong năm 2019 theo những thông tin được cập nhật cho đến lúc này. Đây có thể là một bước ngoặt quan trọng của Liên Quân Mobile khi chính thức lấn sân sang mảng Anime. Liệu Liên Quân Mobile sẽ thu hút được thêm hàng vạn fan Anime tham gia trải nghiệm game, hay sẽ là một sự tẩy chay khi làm xấu hình tượng của những fan hâm mộ? Tất cả những vấn đề này hãy để cho năm 2019 trả lời.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0