BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngôi Sao Bộ Lạc – Game mobile phá cách nhất 2017?

04-12 15:22

Nói đến những ý tưởng mới, Ngôi sao Bộ Lạc hẳn sẽ tỏa sáng thị trường game di động năm 2017 nhờ lối chơi độc nhất vô nhị nhưng vui nhộn bậc nhất.

Được phát hành bởi VNG – cũng là NPH lâu đời và có tiếng bậc nhất làng game Việt, Ngôi Sao Bộ Lạc đã được định hình là một sản phẩm đầy hứa hẹn từ trong trứng nước. Còn nhớ, Boom online của hãng cũng từng tỏa sáng nhiều năm về trước nhờ lối chơi không có đối thủ. Rồi sau đó huyền thoại này “hết tuổi thọ” vào tháng 5 – 2017, một phần do sự thoái trào của nền tảng client.

Theo sự nở phình của nền tảng di động, VNG nhận ra đã tới lúc cần một ngôi sao khác thay thế Boom Online, và Ngôi Sao Bộ Lạc chính là sản phẩm mà họ gửi gắm hy vọng nối ngôi đó.

Lối chơi vui nhộn có một không hai

Ngôi Sao Bộ Lạc

Ngôi sao bộ lạc là tựa game mà bạn sẽ không phải động não mảy may lúc mới bắt đầu game, mà chỉ cần cảm nhận bầu không khí giải trí vui nhộn qua từng nhịp thở. Không có một lời hướng dẫn hay giải thích nào, chỉ cần bắt đầu trận đấu là mọi thứ như thuộc về bản năng của người chơi. Ngôi Sao Bộ Lạc là một tựa game rất đơn giản được kết hợp giữa phong cách của Boom Online và các MOBA hiện hành. Trong đó, người chơi được thả vào một sàn đấu lớn dạng góc nhìn từ trên xuống. Mỗi nhân vật sẽ có skill, nội tại, nhặt item dọc đường để choảng nhau tanh bành.

Điểm đặc thù của Ngôi Sao Bộ Lạc so với MOBA là một trận đấu không nhất thiết chỉ có 2 phe mà có thể nhiều hơn, khiến việc giao tranh trở nên nhộn nhịp đông đúc. Mỗi khi thu thập đủ kinh nghiệm và thăng cấp, các nhân vật đều có lựa chọn về hướng tăng trưởng khác nhau. Cùng là một nhân vật nhưng mỗi người chơi lại có thể theo đường công – thủ hoặc thu thập – phụ trợ… Với tiết tấu game cực nhanh, mỗi trận đánh của game tuy hội tụ rất nhiều tình tiết mà lại được cô đặc lại trong thời lượng chơi ngắn chỉ 5 phút đồng hồ, biến Ngôi Sao Bộ Lạc và chiếc di động của bạn trở thành một “cặp đôi hoàn hảo” để giải trí.

Ngôi Sao Bộ Lạc

Ngôi Sao Bộ Lạc là tựa game mà trẻ em 3 tuổi cũng có thể chơi, nhưng để trở thành pro thì lại là chuyện khác. Không chỉ đòi hỏi kỹ năng PK cao và tư duy ứng biến tốt mà thôi, để am hiểu và thuần thục hết các kỹ năng và nội tại của từng nhân vật sẽ đòi hỏi ở các cao thủ lượng lớn thời gian tìm hiểu game. Trừ khi có thành tích áp đảo, hạ nhiều kẻ địch, chết ít mạng hơn không có nghĩa là bạn sẽ đứng đầu bảng xếp hạng Tam Quân, mà một kẻ chuyên đi hái lượm, hỗ trợ cũng có thể trở thành bá chủ trong Ngôi Sao Bộ Lạc, người cân bằng được tất cả các cách chơi mới là cao thủ thực sự!

Phong cách vui nhộn có một không hai

Ngôi Sao Bộ Lạc có thể không phải tựa game bắt mắt hay có đồ họa quá kinh khủng của năm 2017. Đồ họa của game được tối giản hết mức với cả không gian và nhân vật đều là các nét vẽ 2D. Tựa game này thu hút game thủ bằng phối màu đơn giản mà vui tươi, cùng sự nhí nhố khi các nhân vật chibi cầm que kem đập qua đập lại, phi búa quăng bom rất ngoạn mục.

Nhà phát hành đã không ngại ngùng khi cho sử dụng các câu từ rất dân dã như “nện”, “chém gió”, “đá xoáy”… để tạo sự gần gũi như người chơi. Về tổng thể, Ngôi Sao Bộ Lạc đã vẽ ra một “bức tranh phá cách” mà trong đó bạn cảm nhận được từng nét vẽ đều rất vui nhộn dễ thương, không có gì là quá nghiêm túc căng thẳng.

Cộng đồng đông vui đủ giới, đường truyền mạng tốt

Ngôi Sao Bộ Lạc

Giống các game trong dòng Ngôi Sao (Ngôi Sao Thời Trang, Ngôi Sao Hoàng Cung) hay các game khác của VNG, Ngôi Sao Bộ Lạc thu hút cả game thủ nữ tham gia. Ngay từ ngày đầu ra mắt 15/11, game quy tụ được lượng lớn người chơi và cộng đồng trên Facebook của Ngôi Sao Bộ Lạc nhanh chóng vượt qua 17 ngàn thành viên chỉ trong nửa tháng. Dù lượng người tham gia chơi nhiều kinh khủng nhưng người viết không nhận thấy Ngôi Sao Bộ Lạc có hiện tượng giật lag thái quá nào. Ngay cả chơi trên điện thoại thực thay cho giả lập thì máy chủ của VNG cũng thực sự rất tốt.

Trong game toàn… thiếu nhi

Ngôi Sao Bộ Lạc

Vì các điểm nhấn về lối chơi và phong cách thiết kế kể trên, Ngôi Sao Bộ Lạc chủ yếu thu hút được lớp game thủ trẻ. Hay nói trắng ra là… các em thiếu nhi tham gia chơi là chủ yếu, điều này thể hiện ở việc đối với game thủ lớn tuổi thì độ khó game là không cao, chỉ cần nắm được các yếu tố cơ bản và không quá “sồn sồn” lên thì lúc nào game thủ lớn tuổi cũng là những người chiến thắng. Nhưng oái oăm ở chỗ, chiến thắng quá nhiều sẽ làm người chơi cảm thấy nhàm chán, và thua thiệt quá nhiều cũng vậy. Mong rằng qua các bản cập nhật sau này thì Ngôi Sao Bộ Lạc sẽ được cân bằng lại.

Qua bài viết, có thể thấy được Ngôi Sao Bộ Lạc là tựa game phá cách và vui nhộn nhất của năm 2017. Sau khi huyền thoại Boom Online từ giã sân chơi, rất có thể đây chính là sản phẩm thay thế. Trò chơi có lối chơi thu hút đủ các giới tính và lứa tuổi, đồ họa không quá xuất sắc nhưng lại sở hữu khí chất riêng biệt, cùng sự thích nghi đáng kinh ngạc với nền tảng di động.

Trang chủ: http://bolac.360mobi.vn

Ngôi Sao Bộ Lạc

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0