BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MEC Season 2 - SERIE A: Gương mặt của những kẻ đi tìm đỉnh Vinh Quang

14-09 19:22

11 đội tuyển đại diện cho 11 tỉnh cùng thi đấu để leo lên được đỉnh cao danh vọng- Vô địch giải Phục Kích Quốc Gia MEC 2017 mùa 2.

Bảng A của giải đấu MEC vừa mới khởi tranh vòng league vào ngày 10/9/2017, tuy chưa có nhiều diễn biến kịch tính cũng như các đội tuyển chưa thể bộc lộ toàn bộ tiềm năng cũng như kỹ năng của mình nhưng việc xoay chuyển tình thế là hoàn toàn có thể xảy ra. Nhà vô địch của mùa 2 vẫn còn là một ẩn số, ngoài những đội đã có thành tích từ mùa trước như Hoàng Gia, F5.PKVN, AE.Boss1,… thì những đội tuyển mới cũng rất triển vọng. 11 đội tuyển đại diện cho 11 tỉnh thành gồm Hà Nội, Buôn Mê Thuột, Cần Thơ, Huế, Phú Yên, Quy Nhơn, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bến Tre, Cà Mau và Đà Nẵng cùng thi đấu để leo lên được đỉnh cao danh vọng, vô địch giải Phục Kích Quốc Gia MEC 2017 mùa 2.

MEC Season 2 - SERIE A: Gương mặt của những kẻ đi tìm đỉnh Vinh Quang

Bảng xếp hạng của Series A sau round đấu đầu tiên ngày 10/09

Hiện tại vòng League của MEC 2017 s2 vừa kết thúc round thi đấu thứ nhất, những đội tuyển nổi bật những ngày đầu tiên vẫn là những gương mặt quen thuộc như nhà đương kim vô địch từ Hà Nội và kẻ phục thù F5.PKVN đến từ thành phố Hồ Chí Minh, F5 DANANG và AE.Boss1 đến từ Đồng Nai. Những đại diên của các tỉnh khác tuy chưa có được cho mình những thành tích nổi bật trong ngày đầu tiên của giải đấu nhưng hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ trong những ngày tiếp theo. Liệu kết quả sẽ lại là đại diện đến từ Hà Nội dành chiến thắng một lần nữa hay sẽ là một cái tên mới sẽ vinh danh cho quê hương của họ?

Đến từ 11 tỉnh thành trên toàn bộ đất nước, cùng điểm qua những gương mặt đã đang và sẽ có thể mang chức vô địch và danh dự về cho liên minh của mình.

MEC Season 2 - SERIE A: Gương mặt của những kẻ đi tìm đỉnh Vinh Quang

Ngày thi đấu tiếp theo của giải đấu MEC 2017 mùa sẽ diễn ra vào ngày 17 và 18/9, liệu lúc đó các đội sẽ thực sự phô diễn khả năng của mình? Các game thủ có thể theo dõi live stream và diễn biến tại trang chủ và fanpage của Phục Kích Mobile.

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0