BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

M4A1 Transformers và AK47 Star trong Phục Kích Mobile: Cuộc so găng cân não

15-05 16:47

Nhược điểm của cái này lại là ưu điểm của cái kia và ngược lại.

M4A1 và AK47 từ lâu đã là hai tượng đài bất hủ trong dòng Game FPS được nhiều game thủ ưa chuộng và săn đón ở tất cả các phiên bản. Trong Phục Kích điều đó cũng không phải ngoại lệ, đặc biệt là với hai khẩu súng VIP: M4A1 Transformers và AK47 Star.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên chúng ta có thể thấy được sự trái ngược nhau giữa hai khẩu súng. Có thể nói đơn giản rằng: M4A1 VIP đi theo hướng “tốc độ” và “sự ổn định”, còn AK47 VIP đi theo “uy lực” và “xuyên phá”. Vậy lựa chọn thế nào để phát huy đúng sức mạnh của những con quái thú này?

Trong các trận đấu đội việc phải liên tiếp hạ gục đối thủ yêu cầu bạn phải sở hữu một khẩu súng có tốc độ xả đạn “bàn thờ” và độ chính xác khi xả đạn liên tục cao, cùng với đó là sức sát thương vào tầm khá. Và M4A1 Transformers đều đáp ứng hết các yêu cầu này. Sát thương trung bình khi bắn vào người của M4A1 Transformer từ 33–37HP và từ 99-151HP khi “xuyên táo’’, đi kèm với tốc độ bắn và thay đạn nhanh giúp có thể hạ đối thủ ngay sau “3s hồi sinh’’.

Điểm mạnh nhất của M4A1 Transformers là sự siêu ổn định. Bạn chỉ việc bóp cò thoải mái khi lia tâm qua đầu đối phương sau đó tận hưởng đường đạn “thẳng tắp” và chuỗi combo Headshot dài dài.

Thương hiệu “Spray to Win” của M4-VIP trong Phục Kích

Tuy nhiên, phá giáp không phải là thế mạnh của M4A1 VIP. Điều này bắt buộc bạn phải bắn hai viên để hạ đối phương có trang bị giáp đầu, đặc biệt là trong Phục Kích khi lượng HP của nhân vật có thể lên trên 100HP.

Nhược điểm của cái này lại là ưu điểm của cái kia và ngược lại. Với AK47 Star cho dù có trang bị giáp đầu thì với một viên duy nhất bạn cũng có thể dễ dàng “xuyên táo” đối phương.

Uy lực trung bình khi bắn vào người là 40-50HP và 150-210HP khi bay mũ. Nó đảm bảo cho bạn áp đảo đối phương trong các pha “1vs1” và đặc biệt là trong các trận Đấu Đơn khi phải hạ gục mục tiêu một cách nhanh nhất có thể.

Theo cách gọi của Game: “Một Tap một Headshot”

AK47 Star có độ giật cao và khả năng chính xác tầm xa không thực sự vượt trội, vì vậy nó đòi hỏi Gamer phải có kỹ năng tốt để điều khiển khẩu súng. Đặc biệt trong chế độ AI và Zombie thì AK47 Star đạt được điểm cộng mạnh nhất vì sự bá đạo của nó.

Có thể thấy sự vượt trội hơn hẳn của AK47 Star

Nhìn chung, mỗi một vũ khí có ưu và nhược riêng, tùy vào kỹ năng của mỗi game thủ mà súng sẽ phát huy được uy lực khác nhau. Việc lựa chọn M4A1 VIP hay AK47 Star là tùy thuộc vào sở thích và kỹ năng của mỗi người, làm sao để phát huy được tốt nhất những tiềm năng của nó mới là điều đáng nói. Còn bạn, bạn sẽ chọn con quái thú nào?

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0