BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lục Long Tranh Bá 3D: Chuyện chưa kể về 4 nàng Long Nữ khiến game thủ phát cuồng

02-08 16:57

Nữ game thủ “hardcore”, sở hữu ngoại hình đẹp và tính cách đáng yêu, luôn luôn có mặt khi người chơi cần, họ chính là những nữ thần vạn người mê ở các quốc gia trong Lục Long Tranh Bá 3D

Trước khi trở thành mỹ nữ hộ mệnh của các quốc gia trong Lục Long Tranh Bá 3D, những người đẹp này đã nổi như cồn trong cộng đồng game thủ Việt. Và bây giờ, họ đã trở thành một phần không thể thiếu trong game mobile quốc chiến được rất nhiều người yêu thích của nhà phát hành (NPH) Hope.

Thử “soi” profile của những mỹ nữ này xem họ đã “đốn tim” các fans trong Lục Long Tranh Bá 3D như thế nào nhé!

1. Phạm Nguyễn Minh Châu - Nàng công chúa yêu cosplay

Bên cạnh thành tích chơi game cực siêu khi chinh phục hàng loạt game online hành động có độ khó cao, cô gái sinh năm 1995 này còn là một coser và streamer chuyên nghiệp.

Minh Châu trong bộ cosplay Thỏ Judy (Zootopia)

Nếu yêu thích và thường xuyên tham dự các fesival có cosplay ở Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cô gái cá tính và đáng yêu này bởi Minh Châu rất yêu thích hóa thân thành những nhân vật bước ra từ phim ảnh, game, anime... Cô sở hữu một bô sưu tập đồ sộ những bộ cosplay đa phong cách, từ nhí nhảnh đáng yêu đến cực ngầu hay sexy. Nhiều fans thậm chí còn ví cô là “Tiểu Nhu (coser nổi tiếng ở Trung Quốc với nét baby hiếm gặp) phiên bản Việt”.

Hóa thân thành D.Va cá tính trong Overwatch

Hay cô học sinh trung học thơ ngây

Hoặc sexy theo phong cách Nhật...

Minh Châu hiện đang đảm nhiệm vai trò là công chúa của Lôi quốc trong Lục Long Tranh Bá 3D.

2. Trần Thị Phương Uyên - Tuyển thủ Esports cá tính

Được cộng đồng những người yêu thích LoL (Liên Minh Huyền Thoại) Việt biết đến với biệt danh “Uyên Pu”, cô gái sinh năm 1996 khá nổi với các fan hâm mộ phía Nam Tổ Quốc. Sở hữu lượt theo dõi khủng trên Facebook, cô gái quê Đồng Tháp này luôn được người hâm mộ theo dõi nhất cử nhất động và đặc biệt luôn hút fans ở bất cứ game nào có mặt.

Là thành viên của đội tuyển nữ Esports hàng đầu Việt Nam với trình độ cá nhân xếp vào hàng top, nhưng nữ streamer đáng yêu này cũng rất yêu thích và đặc biệt dành nhiều thời gian cày game MMORPG trên mobile. Cô cũng thường xuyên hỗ trợ và hướng dẫn tân thủ trên nhiều kênh như Facebook, Bigo Live và trực tiếp tham gia các hoạt động trong game với người chơi.

Uyên hiện đang là nữ nhân được nhiều nam game thủ Lục Long Tranh Bá 3D yêu thích với vai trò là Long Nữ của Kim quốc.

3. Phan Mỹ Dung - Mỹ nữ “hardcore”

Từng được cộng đồng biết đến khi sở hữu danh hiệu “Miss Chinh Đồ” và là nhân viên cộng đồng cho một nhà phát hành game lớn ở Việt Nam, cô nàng tự nhận mình “mê game hơn trai” này đã đến với Lục Long Tranh Bá 3D trong vai trò là Long Nữ của Hắc quốc.

Trong game, cô nàng 9x này luôn khiến nhiều nam nhân nể trọng với khả năng chơi game điêu luyện của mình. Nhân vật của Mỹ Dung cũng thuộc hàng VIP trong game và PK không kém cạnh với những cao thủ trong server. Thời gian rảnh, Mỹ Dung cũng hay làm những tip (mẹo) chơi Lục Long Tranh Bá 3D sao cho hiệu quả dành tặng tân thủ và được nhiều gamer tin cậy trong việc hỗ trợ giải đáp thắc mắc về game.

4. Phạm Thị Bảo Trân - Nữ streamer kiêm teen model nhí nhảnh

Nữ thần của Thủy quốc trong Lục Long Tranh Bá 3D là một gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng Esports nước nhà với vai trò vừa là tuyển thủ vừa là streamer. Cô gái sinh năm 1996 Chuuti Mun (biệt danh của Bảo Trân) luôn gây ấn tượng cho người đối diện bởi vẻ ngoài đáng yêu nhưng cũng rất cá tính.

Vẻ ngoài trẻ trung giúp cô thường xuyên nhận được những lời mời làm model cho các shoot thời trang dành cho teen. Trong game, nhiều game thủ ví Bảo Trân như một nàng công chúa kẹo ngọt bởi cách trả lời vô cùng dịu dàng, dễ thương. Điều đó lý giải vì sao cô gái này luôn được rất nhiều fans trong Lục Long Tranh Bá 3D hâm mộ và thường xuyên đứng top nhận Hoa Hồng trong trò chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/lltb3d/

Tải game: http://smarturl.it/lltbcb

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/luc-long-tranh-ba-3d-662.html

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0