BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Sự so sánh thú vị giữa 2 vị tướng "tàng hình" Batman và Tôn Ngộ Không

06-07 17:22

Đây đều là những kiến thức cơ bản mà game thủ Liên Quân Mobile cần biết khi chơi kiểu “ám sát”.

Những điểm giống và khác nhau giữa vị tướng thứ 33 – Tôn Ngộ Không và vị tướng thứ 42 – Batman trong Liên Quân Mobile luôn tạo ra những tranh luận bất tận giữa những game thủ thích chơi các tướng sát thủ, hoặc tướng có “tư chất” để làm sát thủ đi Rừng.

Lối đánh rình rập, chớp thời cơ rồi lao tới áp sát bất ngờ, gây nên những hiệu ứng choáng và làm chậm, cuối cùng là lặng lẽ biến mất, thoảng qua như một cơn gió sẽ rất phù hợp với những ai chọn chơi Ngộ Không và Batman. Sau đây là những phân tích cơ bản, giúp game thủ khi sử dụng 2 vị tướng này hiểu rõ để dành chiến thắng khi giao tranh.

1. Khả năng áp sát và gây damage hiệu quả

Đây là yếu tố mà Ngộ Không nhỉnh hơn quá nhiều so với Người Dơi. Chiêu nội tại Thiên Hạ Vô Địch và chiêu kỹ năng thứ 2 Cân Đẩu Vân giúp Tôn Đại Thánh lướt tới ngay cạnh kẻ địch trong chớp mắt với cơ thể được tăng tới 100 giáp và kháng phép. Đòn kỹ năng thứ 2 là Phân Thân Thuật giúp Ngộ Không vừa tàng hình vừa tạo được một bản thể nữa để đánh với kẻ thù, đặc biệt là sau khi chết thì phân thân này vẫn gây nên sát thương vật lý tới đối phương nên có thể nói kỹ năng của Ngộ Không gây damage trực tiếp cực hiệu quả.

Trong khi đó, nội tại Truy Nã của Batman chỉ tăng được tốc chạy, đòn thứ hai Phi Tiêu Dơi lại phải phụ thuộc vào khả năng bắn có chuẩn xác hay không, phải đến chiêu cuối là Dơi Đêm thì Batman mới áp sát được và khiến thanh máu của kẻ địch bị tổn hại. Nhưng rõ ràng với thời gian hồi chiêu khá ngắn của Cân Đẩu Vân so với tận 40 giây của chiêu Dơi Đêm thì Tôn Ngộ Không được đánh giá cao hơn Batman cho những ai thích chọn tướng áp sát nhanh, gây damage chắc.

2. Khả năng gây damage cho nhiều mục tiêu

Nếu như Ngộ Không gây sát thương trực tiếp khi lao tới nhanh áp sát mục tiêu thì khả năng gây hại cho nhiều kẻ địch lại không bằng Batman. Cả chiêu nội tại cho tới Cân Đẩu Vân và Gậy Như Ý của Ngộ Không chỉ phù hợp khi đánh 1 chọi 1 mà thôi, trong khi chiêu thứ 2 Vuốt Chân Không của Batman lại gây damage cho nhiều kẻ địch trong phạm vi rộng. Dẫu khi tàng hình và phân thân bằng Phân Thân Thuật thì “con khỉ” có thế cân 2 nhưng rõ ràng không thể sánh được với thời gian tàng hình tới 30 giây với chiêu Dơi Đêm của Batman. Khi bật Dơi Đêm và tái kích hoạt chiêu thức, đồng thời kết hợp cả chiêu Vuốt Chân Không thì khả năng hủy diệt nhiều đối phương trong những màn giao tranh tổng của Batman là quá bá đạo.

3. Khả năng vượt địa hình

Đây là điểm chung, là thế mạnh rất tuyệt vời mà những game thủ thường xuyên đảo đường đều hài lòng với cả hai vị tướng này. Batman thì với chiêu cuối Dơi Đêm còn Ngộ Không thì sở hữu Cân Đẩu Vân vì thế mà những tình huống nguy khốn bị truy đuổi bởi đám xạ thủ, đấu sĩ của team địch thì những pha bay qua núi sẽ là sự cứu cánh tuyệt vời.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0