BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: MOBA Việt đáp trả ra sao sau cáo buộc thuê người làm video của Tùng Xêkô

15-08 19:53

Đây là một “biến” rất nóng được cộng đồng game thủ đam mê Liên Quân Mobile bàn tán không ngớt.

Tùng Xêkô và MOBA Việt đều là 2 youtuber Liên Quân Mobile từ những ngày đầu khi game chập chững ra mắt cộng đồng. Những đóng góp của cả hai game thủ nổi tiếng này là điều mà ai cũng phải ghi nhận, điều này được thể hiện ở số lượt subscribe trên kênh youtube của mỗi người bọn họ đều lên tới hàng trăm nghìn, dẫu tựa game mobile MOBA hấp dẫn và phổ biến nhất Việt Nam vẫn chưa tới dịp sinh nhật 1 tuổi.

Mới đây, một “phốt” gây chấn động trong cộng đồng tựa game này đã được youtuber nổi tiếng Tùng Xêkô hé lộ, và người bị bóc cũng đình đám không kém, đó là MOBA Việt (xin gọi tắt là Việt) – “ông hoàng” Liên Quân Mobile với hơn 600 nghìn subscribe trên kênh youtube. Vậy Việt sẽ đáp trả những cáo buộc chưa có bằng chứng rõ ràng của Tùng thế nào ? Cụ thể sẽ được liệt kê bên dưới (dựa trên video “Đôi lời tâm sự… “ mới đây được anh đăng tải).

1. Đối với cáo buộc thuê người đánh với tiền công 3 triệu/ tháng, mỗi ngày gửi 3 video đánh có thành tích cao

- Chuyện này là 100% không đúng sự thật, tất cả video đều do mình tự làm. Bạn ấy nói phải có chứng cứ. Nếu ai tin Tùng thì cứ bảo bạn ấy đăng tải bằng chứng.

2. Đối với cáo buộc chỉ đăng tải video những trận thắng mà không đăng trận thua

- Chuyện này thì 90% các youtube Liên Quân Mobile cũng đều làm như vậy. Điều này giúp việc truyền tải kinh nghiệm chơi, cách lên đồ của mình thêm hiệu quả. Nếu các bạn muốn mình đăng các trận thua thì cũng được thôi. Nhưng mình hoàn toàn có thể nhận những lời chửi bới của game thủ xem xong các video thua trận đó. Không ai muốn làm việc dại dột như vậy. Mình muốn nói thêm là mình là youtuber chứ không phải … streamer và mình cũng không phải là ngưởi chơi giỏi nhất.

3. Đối với cáo buộc không bao giờ vừa đánh vừa bình luận trực tiếp

- Mình không quen làm như vậy, vì việc bình luận lại dựa trên video đã chơi sẽ khiến câu bình luận hay hơn, kinh nghiệm chơi được truyền tải nhiều hơn. Đồng thời làm quá trình đánh được tập trung hơn. Nếu anh em muốn mình vừa đánh vừa truyền tải kinh nghiêm thì mình sẽ tập dần dẫu có mất thời gian. Nhưng với âm thanh ồn xung quanh sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng clip. Mình muốn video đem tới cộng đồng chất lượng nhất.

4. Đối với cáo buộc không chửi tục trong mỗi video chơi game, điều này là sự giả tạo

- Ngoài đời tính mình không thích chửi tục, nên vào trong game cũng như vậy.

5. Đối với cáo buộc chơi nhiều tài khoản, và sử dụng chúng để làm các video rồi đăng tải

- Trong một lần hướng dẫn anh em trải nghiệm bản test, mình đã bị lộ mật khẩu tài khoản, hậu quả là kẻ gian vào account phá hoàn toàn bảng ngọc. Sau đó đa phần mình phải đi mượn tài khoản của nhiều bạn khác vì tải khoản của các bạn ấy có đầy đủ bảng ngọc, trang phục đa dạng. Mình và chủ tài khoản mình mượn đều chơi chung nick đó. Cả hai bên đều vui vẻ chứ không có sự lừa đảo gì ở đây.

6. Đối với tình cảnh fan của MOBA Việt kéo sang các kênh youtuber Liên Quân khác so sánh, chửi bới vô văn hóa

- Những người là fan chân chính của mình không nên có hành vi như vậy nữa, không nên so sánh như thế, cần hợp tác cùng phát triển để bước lên một tầm cao mới.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0