BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: GameTV lên ngôi vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017

07-11 11:31

Game TV đã đánh bại ProArmy để trở thành nhà vô địch của Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa đông 2017, đại diện Việt Nam đi đánh giải Liên Quân Mobile vô địch Châu Á.

Vòng Play off toàn quốc giải ĐTDV đã chứng kiến sự bất ngờ lớn khi Game TV lần lượt đánh bại SGP, TTN và ProArmy để đăng quang ngôi vô địch. Với thành tích này, Game TV cũng trở thành hạt giống số 1 của Việt Nam đi đánh giải Liên Quân Mobile vô địch châu Á tại Hàn Quốc sắp tới.

Vì thành tích đứng thứ 3 vòng bảng nên Game TV sẽ phải bắt đầu vòng Play off toàn quốc ở ngay trận đấu thứ nhất với SGP, sau đó sẽ phải gặp TTN đứng ở bán kết, cuối cùng là thử thách mang tên ProArmy ở trận chung kết. Trong một ngày thi đấu rất dài với tổng cộng 3 trận đấu, 11 ván đáu với những đối thủ rất mạnh nhưng Game TV với bản lãnh thi đấu kiên cường đã vượt qua tất cả để rút Thanh Gươm Danh Vọng, biểu tượng cho nhà vô địch của giải đấu.

Với việc là đội có thành tích thi đấu xuất sắc nhất, Game TV sẽ là hạt giống số 1 của Việt Nam tham dự giải Liên Quân Mobile vô địch Châu Á. Đội tuyển chỉ thua duy nhất 1 trận ở vòng bảng và là đối thủ của Game TV trong trận chung kết tổng vừa qua là ProArmy đành ngậm ngùi trở thành hạt giống số 2.

Giải Liên Quân Mobile vô địch Châu Á có tên viết tắt tiếng Anh là AIC sẽ được khởi tranh tại Hàn Quốc từ 23 - 26/11 tới đây. Ngoài 3 khu vực là Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan thì giải còn chòa đón thêm 2 khư vực mới là Indonesia và Hàn Quốc. Tổng số đội tham dự là 12, trong đó Việt Nam có 2 suất. Quy mô giải thưởng lên tới 500.000 USD.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0