BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Điểm qua những cái “NHẤT” trong nhóm tướng xạ thủ hiện nay

28-12 23:30

Không có vị tướng xạ thủ nào trong Liên Quân Mobile được coi là hoàn hảo.

Những vị tướng xạ thủ trong Liên Quân Mobile đều sở hữu những đặc điểm dị thường, hỗ trợ đắc lực cho bản thân và đồng đội trong nhiều tình huống cụ thể.

Tùy vào cách tiếp cận trận đấu cũng như vai trò mà mình đảm nhận, người chơi Liên Quân Mobile thích chơi AD sẽ có những lựa chọn khác nhau. Bài viết này sẽ đề cập tới những vị tướng xạ thủ sở hữu một thông số, khả năng tốt nhất để độc giả tham khảo.

1. Xạ thủ cơ động nhất: Violet

Violet quá nhanh nhạy, càn lướt nhờ chiêu Đạn Xuyên Thấu với thời gian hồi chiêu chỉ cùng lắm là 5 giây. Những vị tướng xạ thủ có khả năng cơ động tương đối như Slimz hay Fennik cũng không thể cạnh tranh được với Violet ở khoản linh hoạt, cơ động. Việc “bắt” Violet có lẽ vẫn chỉ giao cho những Zuka, Airi hay Nakroth mà thôi. Trong khoảng thời gian 1 năm vừa qua, rất nhiều xạ thủ mới được update những vẫn chưa có tướng nào sở hữu kỹ năng vượt địa hình có thời gian hồi chiêu ngắn như Đạn Xuyên Thấu.

2. Xạ thủ gây sát thương ở khoảng cách xa nhất: Yorn

Yorn không có khả năng cơ động nên người dùng phải mang Tốc Biến để bù đắp. Nhưng Yorn có “biệt tài” khác đó là sở hữu tầm bắn rất xa, xuyên bản đồ. Nếu chú ý quan sát tướng địch còn tẹo máu, kết hợp với khả năng cảm nhận, định hướng mục tiêu tốt thì dù đứng ở sân nhà, người chơi Yorn vẫn tiễn đối phương lên bảng tỷ số trong sự ngỡ ngàng của nạn nhân.

3. Xạ thủ trâu bò nhất: Moren

Chính chiêu Súng Thần Công giúp buff hiệu ứng giáp và giáp phép đã khiến Moren có khả năng chống chịu tốt trong giao tranh. Càng tuyệt vời hơn khi các đòn đánh trúng đích cũng giúp làm mới thời gian duy trì hiệu ứng phòng thủ này. Ngoài ra, việc tích lũy 5 dấu ấn Tinh Chuẩn còn giúp Đại Sư Cơ Khí hồi một lượng % máu theo cấp tướng. Điều này khiến đám đấu sĩ chuyên dồn sát thương như Ngộ Không, Zuka sẽ khó để 1 combo 1 mạng trước Moren. Nếu như không có lượng trang bị quá vượt trội ở thời điểm giao tranh.

4. Xạ thủ khống chế tốt nhất: Tel’Annas

Một vị tướng xạ thủ ra mắt đúng dịp 20/10 cũng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng. Nếu như 2 kỹ năng Hỗn Mang Tiễn và Ám Tiễn bao gồm tới 3 loại khống chế là làm chậm, làm choáng và hất văng, thì chiêu đầu Ưng Nhãn cũng giúp cường hóa các đòn đánh thường. Từ đó khiến nạn nhân trúng đòn bị giảm 6% tốc chay. Với một vị tướng có thể liên tục tạo khống chế như Tel’Annas thì xét trong số những tướng máu giấy hiện nay, rất ít tướng có thể sánh được.

5. Xạ thủ gây sát thương theo thời gian hiệu quả nhất: Fennik

Nạn nhân trúng chiêu mà Fennik gây ra sẽ bị “hút máu” từ từ chứ không hao tổn ngay. Nếu kẻ địch đứng trên vệt điện tích mà chiêu Nẹt Điện tạo ra thì phải chịu sát thương vật lý sau mỗi 0,25 giây. Rồi dây xích mà Cáo Siêu Thanh ném ra khi bật chiêu cuối cũng làm tổn hại tới thanh máu của nạn nhân sau mỗi 0,5 giây. Trong khi sợi xích từ chiêu Kíp Nổ sẽ gây nổ sau 4 giây hoặc 4 đòn đánh thường. Fennik là một trong số những vị tướng mà có thể tiễn đối thủ lên bảng dẫu bản thân Cáo Siêu Thanh đã.. chết trước. Đơn giản là nhờ bộ kỹ năng sát thương theo thời gian vô cùng bá đạo của mình.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0