BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Minh Bóng Tối: Nên chơi nhân vật nào trong ngày Open Beta?

11-07 15:10

Cánh cửa nơi vùng đất đầy thù hận đang dần dần hé mở... Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của những kẻ bị lãng quên trong Liên Minh Bóng Tối.

Liên Minh Bóng Tối còn có tên gọi League of Shadow thuộc thể loại nhập vai lấy bối cảnh châu Âu và được SohaGame phát hành độc quyền tại Việt Nam. Sau đợt Alpha Test vừa qua, sản phẩm này nhận được không ít sự quan tâm từ cộng đồng, đặc biệt là những ai có sở thích khám phá thế giới châu Âu thuở xưa. Chính vì vậy mà mới đây, nhà phát hành đã ấn định Open Beta vào ngày 13/07 sắp tới.

Liên Minh Bóng Tối

Nơi đây mở ra câu chuyện kinh hoàng ở đế quốc Asgard. Nơi có những chiến sĩ lưu vong bị hãm hại và đày ải… Có những pháp sư bỗng nhiên bị nguyền rủa, mù mắt và đuổi khỏi quê nhà. Có những thích khách từng hi sinh tất cả để làm kẻ giữ mộ đến nỗi biến dạng hình thể nhưng cuối cùng bị chính Quốc Vương lãng quên. Có những lính biệt kích từng bị bắt làm thú cưng cho đám quý tộc,…. Tất cả những con người này sẽ là bạn và trọng trách của bạn khi bước chân vào thế giới đó chính là trở về để phục hận.

Ngày được trải nghiệm game sắp đến, hãy cùng tìm hiểu các nhân vật trong Liên Minh Bóng Tối để ngẫm nghĩ xem đâu mới là “linh hồn” thực sự thích hợp với mình nhé. Game có 4 lớp nhân vật bao gồm: Kẻ Lưu Vong, Lính Biệt Kích, Pháp Sư và Kẻ Lãng Quên.

Liên Minh Bóng Tối

Kẻ Lãng Quên

Sâu trong khu rừng Galac có 1 tộc người sinh sống và nhiệm vụ của họ là canh giữ khu mộ do đế quốc xây dựng. Thuở xưa, đế quốc từng hứa với họ rằng họ chỉ phải giữ mộ 1 thời gian nhất định và con cháu đời sau của họ sẽ được phong làm quý tộc,… nhưng đế quốc dần dần quên đi họ. Cùng với thời gian, ngoại hình của họ thay đổi. Cuối cùng, tộc trưởng Walcha của họ quyết định lấy tên là Kẻ Lãng Quên và gia nhập vào Liên Minh Gisela để đòi lại những gì đáng thuộc về bộ tộc của mình.

Kẻ lãng quên là nhân vật có vai trò sát thủ trong Liên Minh Bóng Tối, chuyên đột kích và ám sát kẻ địch. Do vậy định hướng cho nhân vật có lối chơi đầy mạo hiểm này sẽ là full công, bạo, chí mạng và né để tăng cơ hội sống sót khi lao vào ám sát.

Kẻ Lưu Vong

Kẻ Lưu Vong vốn là quân đội dũng mãnh của đế quốc Asgard. Trong chiến dịch hoàng hôn, họ đã bị thầy tế ở đế quốc Hoddle hãm hại, gia tộc và những người đời sau không bao giờ được bước chân về cố hương. Trong Liên Minh Bóng Tối, Kẻ Lưu Vong là một chiến sĩ đỡ đòn, tuyến đầu trong mọi trận chiến, thích hợp cho những ai yêu thích phong cách hổ báo, dũng mãnh, xông pha đánh đông dẹp bắc.

Trong 1vs1, Kẻ Lưu Vong có lợi thế về khả năng phòng thủ cao, da dày, máu trâu, khiến đối thủ chỉ có thể chậm rãi mài đi từng phần trăm máu trong khi bản thân lại sở hữu một bộ kỹ năng đầy uy lực có thể gây sát thương mạnh mẽ. Trong quần chiến, nhiệm vụ của hắn là xông pha, càn lướt vào đội hình của địch, quấy rối và thu hút sát thương của team địch hoặc của boss, là tiền tuyến vững chắc cho các đồng đội ở phía sau được thoải mái xả skill.

Nữ Pháp Sư

Nữ Pháp Sư có nguồn gốc từ 1 tộc thuộc hàng quý tộc của đế quốc, có thể điều khiển nhiều loại nguyên tố. Người dân đế quốc cho rằng loại sức mạnh này sẽ hủy diệt đế quốc và gọi họ là nữ phù thủy. Quốc vương do u mê nên cuối cùng quyết định đâm mù 2 mắt của tộc này và đuổi họ đến Jothuhiem. Tại Jothuhiem, họ phát hiện ra dòng suối chứa khí tức sinh mệnh. Sau khi tịnh hóa phép thuật, họ đã sinh sôi nảy nở và có lại ánh sáng mà họ đã mất đi. Nữ Pháp Sư sở hữu vẻ đẹp thướt tha yêu kiều, thân hình nóng bóng, thích hợp cho game thủ nữ của Liên Minh Bóng Tối.

Trong 1vs1, Nữ Pháp Sư cũng không phải là nhân vật có nhiều ưu thế khi da mỏng máu giấy, sát thương kéo dài và tầm skill khá là rõ ràng, dẫn đến đối thủ có thể né tránh được. Tuy nhiên nếu người chơi biết sử dụng combo hợp lý: bắn Điện vô tình + thả Gió đông khi đối thủ ở xa, sử dụng skill choáng khi bị tiếp cận, bồi thêm Tia sét điện thế sau đó nhanh chóng sử dụng Lướt để kéo dãn khoảng cách chờ hồi skill. Trong quần chiến, nữ pháp sư đảm nhận vị trí tuyến giữa, theo sát chiến sĩ để gây sát thương diện rộng lên kẻ địch, lại vừa bảo vệ cho xạ thủ ở tuyến sau thoải mái xả skill, khống chế cục diện.

Lính Biệt Kích

Trong Jothuhiem luôn sinh tồn 1 tộc người được đế quốc gọi là tộc phép thuật. Họ bị quý tộc bắt đi làm thú cưng với bản tính đơn thuần, khát vọng tự do, chưa từng phản kháng chủ nhân của mình. Cho đến khi 1 vị học giả Eden mang về phương thức chế tạo và sử dụng đạo cụ từ đại lục, đồng thời Edel cũng phát hiện ra mối quan hệ bất hòa của đế quốc và tộc phép thuật. Sau khi tiếp xúc với Gisela, Eden quyết định dẫn tộc phép thuật gia nhập Gisela, và họ lấy tên là Lính Biệt Kích. Trong Liên Minh Bóng Tối, Lính Biệt Kích là một cô nàng loli đáng yêu, bên trong cơ thể nhỏ bé ẩn chứa sức mạnh cực to lớn, là lựa chọn có thể làm hài lòng cả người chơi khó tính nhất.

Trong 1vs1, lính biệt kích không phải phái có nhiều ưu thế bởi đặc điểm thủ yếu máu giấy, tuy nhiên những bậc cao thủ có thể tận dụng được tầm skill xa và tốc độ di chuyển mau lẹ để thả diều đối thủ thì lại là chuyện hoàn toàn khác nhé. Bù lại, trong quần chiến, lính biệt kích với sải tay dài, chỉ cần chọn được một vị trí đứng hợp lý để xả skill thì hoàn toàn có thể gây ra cả tấn sát thương, dọn dẹp đám đông nhanh gọn. Đặc biệt skill gọi Thú Thần gây choáng diện rộng chính là skill trấn phái của nhân vật này.

Liệu đâu mới là nhân vật thích hợp với cá tính của bạn? Hãy tự chọn lựa nhé!!!

Trang chủ: https://lienminhbongtoi.vn

Liên Minh Bóng Tối

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0