Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D: Mang chiến thuật đến với dòng game kiếm hiệp

07-11 19:18

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là một trong số ít những sản phẩm xuất sắc sở hữu lối chơi, hệ thống tính năng đề cao yếu tố chiến thuật và tư duy của mỗi người chơi

Như 9Gate đã đưa tin, thời gian sắp tới tựa game kiếm hiệp Hoa Sơn Luận Kiếm 3D sẽ chính thức đến tay cộng đồng game thủ. Được biết, đây là một sản phẩm do người Việt phát triển và đang nhận được không ít kỳ vọng từ giới truyền thông. Hôm nay, các bạn độc giả hãy cùng 9Gate nghiên cứu những đặc điểm ấn tượng nhất của Hoa Sơn Luận Kiếm 3D.

Đầu tiên, cần biết đây là tựa game thuộc thể loại chiến thuật, nhập vai và xây dựng dựa theo cốt truyện kiếm hiệp Kim Dung. Mặc dù vẫn đi theo lối mòn cũ với lối chơi xây dựng đội hình thường thấy nhưng nhờ đồ họa 3D đẹp mắt, thiết kế nhân vật bám sát nguyên tác, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D vẫn cho thấy mình là một tựa game chuẩn kiếm hiệp với những màn giao tranh đầy hoa mỹ, sống động.

Tuy vậy, đồ họa chưa phải đặc điểm tuyệt vời nhất của Hoa Sơn Luận Kiếm 3D. Mà trái lại lối chơi đậm chất chiến thuật mới là điểm nhấn đặc biệt của tựa game hấp dẫn này. Thật vậy, phải nói rằng Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là một trong số ít những sản phẩm sở hữu hệ thống tính năng đề cao yếu tố chiến thuật và tư duy của mỗi người chơi. Ngay từ ở bước phân loại nhân vật, tựa game đã tỏ ra tương đối phức tạp với 5 lớp nhân vật khác nhau, phân chia thành nhiều vị trí riêng biệt, có mục đích, sự hiệu quả đặc trưng của mỗi lớp. Tuy vậy, đây chưa phải là yếu tố quyết định hoàn toàn sự thành bại mà việc chiêu mộ chiến hữu sao cho phù hợp nhất với nhân vật chính mới là chìa khóa mấu chốt của chiến thắng.

Ngoài ra, hệ thống tương sinh, tương khắc cũng là đặc điểm mỗi người chơi cần lưu ý khi tham gia Hoa Sơn Luận Kiếm 3D. Tuy nhiên, ở một vài nhân vật đặc biệt, hệ thống tương sinh, tương khắc sẽ không hoạt động theo đúng nguyên tắc, mà trái lại nhờ những kỹ năng đặc trưng của mình những nhân vật này sẽ bất ngờ thay đổi quy luật, qua đó lật ngược kết quả trận đấu.

Có thể thấy, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game đề cao tư duy chiến lược, và yêu cầu người chơi phải có những sắp xếp hợp lý và tùy biến trước từng đối thủ. Đây chắc chắn sẽ là đặc điểm làm nên sức hấp dẫn của tựa game. Tuy vậy, nó cũng sẽ là một con dao hai lưỡi khi đòi hỏi quá nhiều ở người chơi và tương đối khó tìm hiểu, làm quen. Còn nhớ Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile cũng đã từng phải chia tay cộng đồng game thủ khi mang tới một lối chơi có phần khó hiểu, không dễ nắm bắt. Hy vọng, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D sẽ vượt qua vết xe đổ của đàn anh đi trước và thành công rực rỡ trên thị trường game Việt.

Trang chủ: http://hoason.choi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hoa-son-luan-kiem-3d-761.html

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D

0.0
VGG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0