Cucku

Following: 0Follower: 3

Game “cute” lạc lối Thần Long 3Q được ấn định ra mắt vào ngày 10/4/2019

03-04 09:50

Lại một tựa game mang thể loại thẻ tướng chiến thuật sắp ra mắt game thủ Việt mang tên Thần Long 3Q, được biết game sẽ do Funtap phát hành.

Thần Long 3Q của Funtap là tựa game kết hợp giữa lối chơi thẻ tướng chiến thuật và nền đồ họa chibi “cute” lạc lối, người chơi sẽ được tham gia những trận đấu trí gay cấn nhưng cũng không kém phần hài hước vui nhộn. Được biết, nguồn gốc Thần Long 3Q chính là đứa con cưng của ông lớn Tencent và đã từng có thời điểm rất được yêu thích tại Trung Quốc, thế nên đây cũng chính là mấu chốt để nhiều game thủ đặt kỳ vọng vào sản phẩm mới sắp ra lò này.

Thần Long 3Q chọn khai thác về Tam Quốc, một chủ đề quen thuộc và được cộng đồng game thủ yêu thích, họ có thể chơi hoài chơi mãi vẫn không chán. Tại đây, người chơi có cơ hội thu phục hàng trăm vị tướng quen thuộc trong lịch sử, đặc biệt còn phải biết tùy cơ ứng biến để điều chỉnh chiến thuật cho đội tướng của mình. Khá thú vị khi bạn sẽ phải tìm hiểu hơn 250 kỹ năng khác biệt của từng tướng và còn được phân theo hệ Thủy – Hỏa – Phong, rất khắc nghiệt nhưng một khi đã thành thạo thì chắc chắn bạn sẽ rất hào hứng vì trông mình giống hệt Gia Cát Lượng đa mưu túc trí thuở xưa.

Tạo điểm nhấn để mình khác với nhiều tựa game cùng thể loại, Thần Long 3Q cho ra mắt tính năng Tốc Chiến rất độc đáo, cụ thể sẽ có nhiều trận đánh diễn ra cực kỳ nhanh chóng, mang đến sự đã tay, đã mắt cho game thủ khi trải nghiệm. Đặc biệt, còn phụ thuộc vào điểm số tốc chiến và đây cũng là điểm khiến người chơi tập trung “cân não” xem làm sao để điểm của mình tăng cao hơn người khác 1 cách vượt bậc.

Bên cạnh các hoạt động PvP, PK hấp dẫn như Tranh Bá Vương giả 10vs10, Quần Hùng Tranh Bá, Công Thành Chiến Liên Server,… Thì Thần Long 3Q còn hứa hẹn giúp người chơi có một nơi giải trí êm ái nhẹ nhàng sau những phút chiến đấu căng thẳng, chính là tính năng Gia Viên. Tại đây, game thủ có thể trồng cây hay câu cá tùy ý, xây dựng một thế giới thanh bình mà mình hằng khao khát.

Một trong những điểm thu hút của Thần Long 3Q chắc chắn không thể không kể đến hệ thống nhân vật được thiết kế theo kiểu chibi rất dễ thương. Các mãnh tướng thời Tam Quốc trông như những soái ca “cute” ở tựa game này. Còn nữ giới thì khỏi phải bàn, điển hình như Điêu Thuyền, Đại Kiều, Tiểu Kiều,… tất cả đều xinh xắn hết phần thiên hạ.

Theo thông tin trên fanpage chính thức thì Thần Long 3Q được Funtap ấn định cho ra mắt vào ngày 10/4, hãy cùng chúng tôi chờ đón để thử trải nghiệm ngay nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/thanlong3q

Thần Long 3Q

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0