Cucku

Following: 0Follower: 3

Fan cuồng TS Online sẽ chính thức được chạm tay vào Đại Đường Tây Du vào ngày mai (7/5)

06-05 19:42

Fan cuồng của TS Online sẽ chính thức được trải nghiệm trò chơi vào ngày mai 7/5 sau thời gian chờ đợi.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Đại Đường Tây Du được mệnh danh là hậu duệ số 1 của TS Online do YGame phát hành tại Việt Nam đã hoàn tất quá trình việt hóa và sẵn sàng ra mắt vào 9h59' ngày mai trong sự mong đợi của đông đảo game thủ, đặc biệt là thế hệ 8x, 9x đã từng qua tay TS Online.

Cũng giống như nhiều tựa game turn-base chiến thuật khác, thế mạnh của Đại Đường Tây Du là hệ thống nhân vật cực kỳ phong phú, bao gồm Ngũ Đại Môn Phái: Phương Thốn Sơn – Phong, Kim Điêu Lĩnh – Vật lý, Thiên Binh Trại – Trợ, Thủy Tinh Cung – Phép, Bạch Cốt Động – Trú. Mỗi phái có 5 tạo hình nhân vật ứng với 5 chủng tộc khác nhau: Nhân tộc – Tiên tộc – Ma tộc – Thú tộc – Quỷ tộc cùng hệ thống kỹ năng vô cùng khác biệt.

Cùng với đó, hệ thống Party – Tổ đội là một trong những tính năng cơ bản của hầu hết các tựa game trực tuyến, nhưng trong Đại Đường Tây Du, sẽ tồn tại những hoạt động bắt buộc chúng ta phải liên minh với những người chơi khác nếu muốn hoàn thành. Có thể với một bộ phận game thủ thì đây sẽ là điều bất tiện, nhưng như đã nhấn mạnh, sự gắn kết giữa những người chơi với nhau là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Điểm nhấn đặc biệt của game có lẽ chính là tính năng phát triển nhân vật, một trong những điều thú vị nhất của Đại Đường Tây Du. Bên cạnh việc cường hóa lực chiến bản thân, game thủ cũng có nhiều định hướng khác để phát triển sức mạnh như săn lùng Sủng vật – Đồng hành. 

Hiện tại, trong hội nhóm chính thức của game, các thành viên đã sẵn sàng cho "trận chiến" ngày mai. Không khó để nhận ra tinh thần hồ hởi, mong ngóng của từng thành viên. Người thì lập bang, tìm thành viên, người thì bỏ túi kinh nghiệm qua những lần chơi thử bản Trung... Hi vọng rằng, sự kiện ra mắt ngày mai sẽ mang đến dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ TS Online bấy lâu nay.

Fanpage: https://www.facebook.com/DaiDuongTayDu

Đại Đường Tây Du

0.0
YGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0