BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dynasty Warriors: Unleashed bảo trì, chuẩn bị cho "ra lò" phiên bản mới hot nhất

26-04 18:46

Dynasty Warriors: Unleashed chuẩn bị cho ra mắt phiên bản mới nhất với những bổ sung cực hấp dẫn, cuốn hút người trải nghiệm.

Theo đó phiên bản mới của Dynasty Warriors: Unleashed sẽ tiến hành bảo trì máy chủ trong vòng 5 tiếng từ 1 giờ 00 đến 5 giờ 00 ngày 27/04/2017 (giờ Việt Nam).

Nội dung bảo trì nhằm nâng cấp phiên bản với việc bổ sung chế độ mới Hưng Quang Thịnh Thế và chiến đấu liên tục. Với phụ bản hàng ngày tăng giới hạn số lần lên 3 và mở thêm độ khó. Ở Kim Ngân Bảo Khố sẽ bổ sung vật phẩm mới.

Bên cạnh nội dung cập nhật về phần thao tác game cũng sẽ thêm tính năng Tùy chọn cho binh khí truyền kỳ. Bạn sẽ dễ dàng thao tác hơn khi chơi.

Phiên bản mới cập nhật này được nhiều người chơi quan tâm và hưởng ứng bởi cải thiện chất lượng thao tác đồng thời thêm những tính năng vô cùng hấp dẫn, gây tò mò.

Dynasty Warriors: Unleashed đang ngày càng trở nên cuốn hút người chơi qua mỗi lần cập nhật phiên bản. Nhưng không ít người chơi mong muốn game có thể ra nhiều tướng hơn nữa để có thể trải nghiệm.

Hy vọng trong những lần update sau này, Dynasty Warriors: Unleashed sẽ bổ sung thêm những tướng mới với độ bá đạo để người chơi thêm trải nghiệm đồng thời so sánh giữa các tướng trước đây.

Trang chủ: http://unleashed.nexon.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/kr/dynasty-warriors-unleashed-905.html

Dynasty Warriors: Unleashed

0.0
Nexon | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0