BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điểm qua top game mobile hấp dẫn ra mắt nửa đầu tháng 12/2017

09-12 15:29

Nửa đầu tháng 12/2017 đánh dấu sự ra mắt của hàng loạt tựa game mobile chất lượng cao tại thị trường VN như DDTank, Liên Quân 3Q, Yugi H5...

DDTank

DDTank là tựa game mobile bắn súng tọa độ nghe thì thấy dễ nhưng bản chất thì không như vậy. Việc bắn không đơn thuần là nhấn nút và khai hỏa, mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cách canh chỉnh lực, điều chỉnh đường bay góc cao độ của hướng bắn bạn muốn ngắm đến.

DDTank

Ngoài ra còn có các yếu tố xung quanh ảnh hưởng đến ít nhiều, như về mặt địa hình gồ ghề hay bằng phẳng và sức gió cản lực bay của đường đạn… Với nhưng ai đã và từng chơi các game cùng thể loại như Gunbound và Gunny chắc chắn sẽ không lạ lẫm mấy với các yếu tố trên của DDTank.

Game sẽ bao gồm 2 hệ thống chiến đấu như sau, chế độ Thám hiểm (Adventure) nơi cho phép bạn tham gia các trận đấu boss, vượt nhiều cửa ải khác nhau để đến với đích cuối cùng là đụng độ với boss của màn chơi đấy. Chế độ So Tài (Arena) đây được xem là chế độ thu hút sự chú ý nhất của đông đảo các game thủ.

DDTank

Ở đấu trường này người chơi có thể tha hồ thi triển tất cả kỹ thuật cũng như kỹ năng của mình, nhằm so tài với các người khác nhau ở mọi nơi. Cũng như trên chế độ So Tài có thể cho phép bạn tham gia một mình hoặc với bạn bè 2 vs 2.

Liên Quân 3Q

Liên Quân 3Q xây dựng hình ảnh các võ tướng thời Tam Quốc lấy cảm hứng từ dòng game Dynasty Warriors. Qua đó chúng không chỉ mang đến cảm giác giống nhau trong cách tạo hình, vũ khí sử dụng mà thậm chí các bộ skill cũng ít nhiều mang đến sự quen thuộc nữa. Bù lại thì bản chất gameplay của game mobile này vẫn là lối chơi chiến thuật phát triển tài nguyên, gầy dựng binh lực và mỗi tướng sẽ cầm một đạo quân ra trận để công thành chiếm đất. Game đã xây dựng cho mình một thế giới quan giữa chính và tà, xây dựng nhân vật thành những tướng quân tài giỏi với tư thế oai hùng được lột tả một cách chi tiết, tỉ mỉ cũng với cảnh sắc thực nhuốm màu cổ xưa giúp game thủ trải nghiệm một thể loại game SLG khác biệt.

Quyền Khuynh Tam Quốc ra mắt game thủ Việt dưới tên gọi Liên Quân 3Q

Với những game thủ ưa thích sự chậm rãi, diễn biến đầu game Liên Quân 3Q diễn ra khá nhanh, tuy rằng mọi hướng dẫn liên quan đến gameplay đều được thiết kế tỉ mỉ, chu đáo nhưng người chơi vẫn cần phải bỏ ra một khoảng thời gian để sắp xếp lại sao cho hợp lý để có thể thuần thục được một cách chuẩn mực. Đây tuy là những bước hết sức cơ bản, nhưng người chơi cũng nên nắm bắt cẩn thận để thuận tiện cho quá trình chinh phục thiên hạ sau này.

Yugi H5

Trước đây từng có nhiều NSX Trung Quốc đánh tiếng sẽ mang thần bài Yugi lên webgame thế nhưng sau tất cả đó chỉ là những bản ăn theo rẻ tiền. Tuy nhiên với Quyết Đấu Chi Thành – tên được sử dụng khi ra mắt game thủ Việt là Yugi H5, trò chơi đã xóa đi cái dớp xấu xí trước đây và thỏa mãn được khát vọng trở thành vua trò chơi của game thủ với hệ thống gameplay vô cùng thú vị.

Về lối chơi Yughi H5 tỏ ra khá thân thuộc bởi game sử dụng luật của bài thi đấu Yu-Gi-Oh! quốc tế. Lúc này mỗi bên có 8000 điểm gốc, khi điểm gốc về 0 sẽ thua, lượt đầu triệu hồi quái không thể tấn công cũng không thể chuyển sang phòng thủ, các quái phe ta phải giết hết quái trước mặt của đối thủ mới có thể tấn công trực tiếp vào người chơi – trừ 1 số lá có hiệu ứng đặc biệt.

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota

Được biết Anh Hùng Xạ Điêu Gamota là game mobile nhập vai được chuyển thể từ phiên bản phim truyện mới nhất Anh Hùng Xạ Điêu 2017 do hãng điện ảnh Hoa Sách và Hoàn Mỹ sản xuất với sự tham gia của đạo diễn Tưởng Gia Tuấn. Qua đó NSX Perfect World đã truyền tải đúng tinh thần từ nguyên tác Kim Dung và đặc sắc của phim bộ truyền hình cùng tên. Game mobile này sở hữu nền tảng đồ họa 3D tiên tiến vượt trội, âm nhạc lôi cuốn, hình ảnh sắc nét, đặc biệt nhất là đan xen trường cảnh trong phiên bản phim truyền hình mới nhất.

Ở phiên bản hiện tại game mới chỉ đưa ra 4 lớp nhân vật chính rất thân quen với các fan game VLTK lâu năm với tạo hình đẹp mắt mang phong cách đậm chất võ hiệp bao gồm Cái bang, Võ đang, Nga my và Ngũ Độc. Theo đó mỗi môn phái đều có sở trường, sở đoản riêng biệt trong khi giao chiến song tất cả đều bám sát tính chất nguyên bản của cốt truyện.

Hắc Ám Mobile

Hắc Ám Mobile lấy bối cảnh chiến tranh giữa 2 vương triều Ánh Sáng và Bóng Tối. Bạn chính là người được chọn để dẫn dắt cuộc chiến định đoạt số phận của nhân loại. Không như phim cần một kết thúc có hậu, bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn trở thành quốc vương của phe Ánh Sáng hoặc Bóng Tối tuỳ sở thích.

Game có 4 class với điểm mạnh, yếu khắc chế nhau, bổ sung nhau. Chiến Sĩ: cận chiến, máu trâu, có skill phản damage, stun (đánh choáng). Xạ thủ: công kích xa, chính xác cao, damage bạo kích cao. Pháp Sư: công kích xa, chính xác thấp, damage mạnh, rộng. Có cấm chú (khiến đối phương không dùng kỹ năng được). Mục Sư: công kích tầm trung – gần. Buff máu (trị liệu) cho cả Quân Đoàn.

Trang chủ: http://www.9gate.net/game/events/all.html

Yugi H5

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0