BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Đường Võ Lâm VNG: Biết chọn ai giữa 2 nàng Bách Hoa?

14-12 15:32

Cận ngày game online hay Đại Đường Võ Lâm VNG ra mắt, không ít game thủ đang đau đầu là nên gia nhập Bách Hoa Y hay Bách Hoa Cổ?

Bước chân vào giang hồ, một trong những điều quan trọng nhất là phải chọn được cho mình môn phái thích hợp. Nếu có cơ duyên hấp thu được tinh hoa từ bổn phái, bạn sẽ nhanh chóng vang danh thiên hạ, tiếng tăm lừng lẫy tứ phương.

Đại Đường Võ Lâm VNG có đến 7 môn phái bao gồm: Thục Sơn, Bách Hoa Y, Bách Hoa Cổ, Thiếu Lâm, Thiên Sát, Vô Danh và Hiệp Ẩn.

Trong số đó, có hai phái cùng dòng tộc Bách Hoa đang được rất nhiều thiếu nữ yêu thích. Một bên Y và một bên Cổ đã khiến họ phải bối rối không biết nên hóa thân thành ai bởi dù là Bách Hoa nào thì cũng toát lên sức hút khó cưỡng.

Bách Hoa Cổ – Dám yêu dám hận

Chẳng ai biết rõ bổn phái của Bách Hoa Cổ chính xác là đâu, người ta chỉ loáng thoáng truyền tai nhau rằng nó nằm ở một nơi nào đó thuộc thành Nam Cương. Tại đây, bốn mùa non nước hữu tình như xuân sang, cũng được ví như nhan sắc của các cô nương Bách Hoa Cổ, dù nhìn ở góc độ nào đều đẹp đến nao lòng. Bộ phục trang màu tím có chút đượm buồn, pha thêm sự mạnh mẽ lại càng tôn lên nét thu hút cho Bách Hoa Cổ.

Đệ tử Bách Hoa Cổ am hiểu cổ thuật Nam Cương vừa công kích kẻ địch vừa trị liệu, bổ trợ cho mình, bẫy độc môn của họ khiến đối thủ như rơi vào địa ngục. Nổi tiếng nhất phải kể đến chính là Độc Phong Quần, trăm ngàn loài ong cực độc sẽ nghe theo lệnh của Bách Hoa Cổ tạo thành một vòng xoáy lớn vây quanh kẻ thù, chích độc cho đến khi hắn không thể phản kháng và gục ngã trong nỗi đau khủng khiếp.

Không chỉ điều khiển được ong độc, Bách Hoa Cổ còn có thể triệu tập được bướm yêu qua chiêu thức Yêu Điệp Túy Mộng. Tuy chúng không chích độc nhưng có thể khiến kẻ địch mụ mị và hoảng loạn. Khi chiến đấu cùng đồng đội, Bách Hoa Cổ có thể sử dụng Dưỡng Thần Quyết để phục hồi sinh mệnh cho mình và người được chỉ định.

Dám yêu dám hận, dám làm dám chịu chính là tính cách đáng ngưỡng mộ của đệ tử Bách Hoa Cổ. Một khi đã yêu thì hết mình nhưng nếu chẳng may làm tổn thương họ, kẻ đó cũng sẽ nhận lại sự trừng phạt ghê rợn, “sống không bằng chết”.

Bách Hoa Y – Diệu thủ hồi xuân

Thánh địa của Bách Hoa Y được xem là nơi thần bí nhất trong Võ Lâm bởi không ai biết Bách Hoa Cung nằm ở đâu, chỉ biết đó là chốn rất linh thiêng và thờ thần Khổng Tước. Môn phái này được hầu hết đồng đạo trên giang hồ nể trọng bởi khí khái trọn tình trọn nghĩa.

Môn đệ Bách Hoa Y thánh thiện hơn người, mang việc cứu nhân độ thế là trọng trách lớn nhất trong cuộc đời. Tánh tình đi đôi với nhan sắc, thật không ngoa khi nói những cô gái đến từ Bách Hoa Cung đều xinh đẹp tuyệt trần và có cốt cách, thần thái như những bậc thượng tiên.

Mang hình dáng có vẻ mỏng manh yếu đuối nhưng với sự hiểu biết sâu rộng về y thuật kèm theo khả năng công kích lợi hại, Bách Hoa Y luôn được xem là một đối thủ đáng gườm trên chiến trường. Với khả năng tự hồi phục sinh mệnh và cả nội lực trong thời gian ngắn, liệu bạn có thể sống sót lâu hơn Bách Hoa Y được không?

Môn phái Bách Hoa Y còn nội tiếng giang hồ với nhiều chiêu phục hồi sinh mệnh cho đồng đội như: Diệu thủ hồi xuân, Thánh quang phổ chiếu,… Thế nên trong một tổ đội, sự có mặt của Bách Hoa Y được xem là khá quan trọng.

Hai nàng Bách Hoa, hai nhan sắc, hai tính cách, hai số phận,… Bạn sẽ hóa thân thành ai để viết lên câu chuyện giang hồ cho chính mình?

Đại Đường Võ Lâm VNG sẽ ra mắt game thủ Việt vào ngày 20/12 với phiên bản Alpha Test.

Đại Đường Võ Lâm

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0