Cucku

Following: 0Follower: 3

Cửu Âm 3D ra mắt trang chủ chính thức, sẵn sàng cho ngày Open Beta

27-03 15:28

Mới đây NPH VNG đã bất ngờ tung ra trang teaser game mobile Cửu Âm 3D cho thấy ngày ra mắt chính thức gần kề.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Cửu Âm 3D là trò chơi di động trực tuyến thứ hai mang thương hiệu Cửu Âm Chân Kinh sau Cửu Âm Mobile (được VNG phát hành với tên gọi Cửu Âm VNG tại Việt Nam) đã được trình làng cách đây khá lâu.

Được phát triển bởi engine Flexi 2.0, trò chơi mang đến chất lượng hình ảnh hoàn thiện, tạo nên một thế giới giang hồ hùng vĩ, với đủ công năng thú vị như tự do khinh công, PK chiến thuật, hoạt động bang phái quy mô, hứa hẹn mang tới trải nghiệm kiếm hiệp thường thừa cho người chơi.

Trong lộ trình ra mắt, mới đây Cửu Âm 3D đã ra mắt trang chủ chính thức cùng sự kiện Luận Võ (báo danh sớm) để nhận những phần quà giá trị khi trò chơi Open Beta trong thời gian tới. Theo đó, khi đạt tới các mốc Luận Võ nhất định, các game thủ tham gia sự kiện này sẽ nhận được những phần quà tương ứng với giá trị cao nhất lên tới 5 triệu đồng.

Sự kiện nhanh chóng lan tỏa mạnh mẽ thu hút đông đảo game thủ tham gia, hứa hẹn sẽ là khởi đầu đầy ấn tượng cho ngày ra mắt Cửu Âm 3D thành công trong thời gian tới.

Trang chủ: http://cuuam3d.talktv.vn/

Cửu Âm 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0