Trần Lai

Following: 0Follower: 0

Crossfire Legends: Game thủ đòi “sống chết” với NPH vì... không được chơi

17-04 10:44

Một tựa game bắn súng trên mobile cực hay làm mãn nhãn người chơi vừa được phát hành lúc 10h sáng ngày 16/04 đó là Crossfire Legends của VNG nhưng có cái gì đó không đúng ở đây.

Crossfire Legends chính thức được VNG cho phát hành vào 10h sáng ngày 16/04/2017, kỳ vọng là sẽ khuấy đảo thị trường game Việt đánh bật các đối thủ cùng thể bắn súng khác. Chỉ trong vài giờ đồng hồ sau khi trang tin chính thức của trò chơi đăng tải Open Beta thì đã có một số game thủ không khỏi “sốt vó” khi không thể tải game trên nền tảng hệ điều hành iOS được.

Trang chủ của tựa game này đã đăng tải nội dung thông báo trước giờ phát hành rằng chưa thể ra mắt bản iOS cùng ngày ra được và thầm mong các game thủ thông cảm. Tuy vậy, cũng trên status này không thấy phía admin nói đến lý do về sự cố là gì điều này đã dẫn đến hoang mang nơi các người chơi.

Bên cạnh đó cũng có một số game thủ rất bình tĩnh đối với sự việc này. Không nằm ngoài dự đoán, theo thông tin mà 9Gate nhận được thì phía NPH đang rất nổ lực để khắc phục để tất cả mọi người dùng hệ điều hành iOS đều có thể chơi được như Android.

Trong khi chờ đợi sự hòa nhập của các game thủ từ iOS thì những ai đang chơi game có thể tham gia sự kiện: “VOTE APP 5 SAO NHẬN HÀNG KHỦNG” của trò chơi để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ NPH. Sự kiện diễn ra từ ngày 16/04 – 19/04/2017. 

 

Có thể nói sau khi ra mắt ngoài việc cần bổ sung bản dùng cho HĐH iOS ra thì phần lớn game thủ đều hăng hái hưởng ứng và chơi game, đây là một bước thành công của NPH. Hy vọng rằng phía VNG sẽ sớm cho ra mắt thêm nhiều tính năng và vũ khí mới để phục vụ nhu cầu trải nghiệm của các game thủ.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0