Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Cập nhật phiên bản mới, HotSteps đang vươn mình mạnh mẽ?

21-11 19:30

Với sự ra mắt của phiên bản mới HotSteps đã chứng tỏ tựa game là một sản phẩm đáng để trải nghiệm và hoàn toàn đủ sức cuốn hút game thủ.

HotSteps là tựa game vũ đạo được CMN Online phát hành cách đây không lâu. Nhờ nền đồ họa đẹp mắt, Gameplay mới lạ, HotSteps đã nhanh chóng thu hút cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, tại thời điểm mới ra mắt sản phẩm của CMN Online chưa thực sự hoàn thiện khi thiếu đi tương đối nhiều tính năng so với phiên bản đã được phát hành tại các quốc gia khác trên thế giới. Để khắc phục vấn đề này, vừa qua với những nỗ lực từ đến từ NPH, HotSteps đã bất ngờ cho ra mắt tính năng kết hôn và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người chơi.

Ngay trong tuần đầu tiên cho ra mắt phiên bản Big Update - “Yêu Là Cưới”, HotSteps đã đón nhận hơn 100 tiệc cưới của game thủ. Hàng loạt cặp đôi xuất hiện, Sảnh Cưới Hào Hoa – Địa điểm tổ chức lễ kết hôn luôn trong trạng thái đông vui, náo nhiệt. Vô số lời chúc của người chơi dành cho nhau đã được đăng tải lên kênh thế giới, hội nhóm, Fanpage Facebook,... Có thể nói, kết hôn chính là tính năng được mong chờ nhất trong phiên bản lần này và thực sự đã đưa HotSteps trở lại đúng vị thế của mình không hề thua kém các sản phẩm cùng thể loại.

Bên cạnh tính năng kết hôn, phiên bản “Yêu Là Cưới” cũng đem đến cho game thủ không ít đổi mới lạ lẫm. Thư viện Âm Nhạc được tăng cường số lượng một cách đáng kể, những nhạc phẩm đình đám nhất hiện nay đều đã xuất hiện trong HotSteps. Cùng với đó là không ít trang phục mới mang nhiều phong cách khác nhau có dịp lần đầu xuất hiện. Hơn nữa, những hiệu ứng riêng biệt của các phụ kiện cũng là một điểm nhấn ấn tượng, không thể không nhắc tới trong phiên bản lần này.

Nhìn chung, với sự ra mắt của phiên bản mới HotSteps đã chứng tỏ tựa game là một sản phẩm đáng để trải nghiệm và hoàn toàn đủ sức cuốn hút game thủ. Hy vọng, trong thời gian tới HotSteps sẽ tiếp tục thành công và trở thành một sân chơi hấp dẫn và thú vị.

Trang chủ: hotsteps.kul.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hotsteps-775.html

 

HotSteps

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0