Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Các NPH game Việt thể hiện mức độ hào phóng như thế nào?

28-09 19:53

Hãy cùng 9Gate giải đáp câu hỏi Các NPH game Việt thể hiện mức độ hào phóng của mình như thế nào?

Mức độ hào phóng của các nhà phát hành game luôn là một câu hỏi lớn mà nhiều game thủ thắc mắc. Tuy nhiên, đây là một vấn đề tương đối nhạy cảm và ít được giới truyền thông khai thác. Hôm nay, 9Gate xin được mạn phép tìm lời giải đáp cho câu hỏi các NPH game Việt thể hiện mức độ hào phóng như thế nào?

@ID8571@

Giftcode

Có lẽ yếu tố đầu tiên để đánh giá mức độ hào phóng của các NPH là những phần quà đến từ Giftcode. Ở khía cạnh này, NPH Soha Game đang là đơn vị đi đầu khi thường xuyên gửi tặng Giftcode giá trị cho cộng đồng game thủ thông qua các trang tin game, hay hội nhóm, fanpage. Phải nói rằng đơn vị này rất chịu chơi khi chấp nhận gửi tặng người chơi những vật phẩm đắt giá nhất như Xu, Tướng Tím, Tướng Cam, bộ trang bị...

Các NPH game Việt thể hiện mức độ hào phóng như thế nào?

Ngoài ra, tuy không mang đến Giftcode có giá trị cao như Soha Game nhưng những NPH như VTC Mobile, Funtap, Gamota... lại gửi tới game thủ những bộ Giftcode có số lượng lên tới hàng nghìn. Điều này giúp cho việc tặng quà người chơi mang tính công bằng và đạt được sự ủng hộ của đông đảo game thủ.

Quà Tặng Sự Kiện

Tiếp tới là khía cạnh quà tặng sự kiện, ở khía cạnh này NPH Gamota là đơn vị đứng đầu ở mức độ hào phóng và rất khó để có đối thủ vượt qua. Bằng chứng là ở những sự kiện đơn giản, phổ biến như “Đua Top Nhận Thưởng” NPH Gamota cũng luôn treo phần thưởng có giá trị lên tới hàng chục triệu.

Các NPH game Việt thể hiện mức độ hào phóng như thế nào?

Đơn cử có thể kể đến hai sản phẩm Tứ Đại Danh Bổ và Ỷ Thiên 3D, cộng đồng game thủ nơi đây luôn vô cùng hào hứng mỗi khi tựa game khai mở máy chủ mới. Sở dĩ điều này xảy ra là vì món quà của sự kiện mừng máy chủ mới ra mắt luôn là những chiếc Smartphone đắt giá như iPhone 7, iPhone 6 Plus...

Những buổi Offline

Nếu Soha Game hào phóng trong cách phát Giftcode, Gamota luôn mang đến những phần quà hấp dẫn thì hai NPH VNG và Hope lại là những đơn vị nổi tiếng trong cách xây dựng cộng đồng nhờ thường xuyên tổ chức cho người chơi những buổi Offline ấm cúng.

Các NPH game Việt thể hiện mức độ hào phóng như thế nào?

Một buổi Offline của game thủ MU Origin

Có lẽ là một game thủ tâm huyết độc giả sẽ không còn xa lạ với những cái tên như Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, MU Origin hay gần đây nhất là Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Đây đều là những sản phẩm sở hữu cộng đồng game thủ đông đảo, đoàn kết. Với những buổi Offline ấm cúng được NPH thường xuyên tổ chức mỗi người chơi luôn cảm thấy tựa game là một ngôi nhà chung của cộng đồng game thủ.

Giải đấu

Cuối cùng là những giải đấu được tổ chức, ở khía cạnh này VTC Mobile và VED là hai lá cờ đầu của thị trường game Việt. Nếu VTC Mobile tỏ ra vượt trội với giải đấu Tập Kích – Hero Pro League hay Vương Giả Tranh Bá dành cho game thủ Đại Chiến Tam Quốc thì NPH VED cũng không kém cạnh khi mới đây đã chính thức cho khởi tranh Falcon Dual Master trong tựa game Chiến Dịch Huyền Thoại.

Các NPH game Việt thể hiện mức độ hào phóng như thế nào?

Những giải đấu trên thường có giá trị giải thưởng lên tới vài chục triệu đồng và góp phần đưa thị trường game mobile nước ta lên một tầm cao mới, từng bước vươn xa ra trường quốc tế.

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0