Cucku

Following: 0Follower: 3

Boom M sập máy chủ ngay trong ngày ra mắt

22-03 09:30

Có vẻ như Nexon đã không lường trước được việc quá đông game thủ tham gia vào game dù trước đó Boom M đã cán mốc 3 triệu lượt đăng ký sớm.

Đúng như dự đoán của cộng đồng, Boom M chắc chắn quá tải khi chính thức khai mở vào sáng ngày 21/03. Rất đông người chơi tranh nhau bước vào cánh cửa ấy để tìm một chiếc vé quay về với tuổi thơ, không ai nhường ai và thế là viễn cảnh đăng nhập khó khăn lại hiện hữu như 1 điều hết sức ngẫu nhiên.

Dù biết trước nhưng game thủ vẫn rất tức tối vì Boom M không mở nhiều máy chủ, hoặc nghiên cứu trước tình hình hệ thống cho thật ổn định mà đã vội vã mở game, rồi suốt cả ngày trời không ai có thể vào trải nghiệm được. Từ đăng nhập khó khăn cho đến vào được game rồi bị đứt kết nối và đến giờ là ban điều hành chính thức đóng cửa để bảo trì. Theo thông tin từ fanpage game, Boom M sẽ bảo trì đến 17h00 cùng ngày và khi mở sẽ có quà tặng đền bù. Nhiều người đang trông chờ, kèm theo nỗi hoang mang liệu sau đó sự việc có khả quan hơn không?

Với fan cuồng Boom, quay về với tuổi thơ thực sự không hề đơn giản. Chờ mãi từ 15 phút, rồi đến 45 phút, thậm chí 60 phút mà họ cũng chẳng dám tắt màn hình đi, ấy vậy mà dù có vào được thì cũng chưa đầy 10 phút là đã bị đá ra một cách không thương tiếc. Không ít game thủ cho rằng việc chờ đợi đó là “nhảm”, là phí công, là điên,… Nhưng họ đâu biết nỗi lòng của những người từng gắn bó với tượng đài game online này gần chục năm về trước, khát khao được sống lại những ký ức ấy nó mãnh liệt đến chừng nào.

Có người chơi còn cuồng đến mức họ chẳng trách cứ hay khó chịu gì cả, dù không vào trải nghiệm Boom M được nhưng chỉ cần nghe tiếng nhạc của “tuổi thơ” là cũng đã mãn nguyện lắm rồi!

Bên cạnh hàng loạt phẫn nộ tức tối thì song song đó cũng có rất nhiều ý kiến cảm thông với tình hình hiện tại của đơn vị phát hành Boom M.

“Game nào ngày đầu ra mắt hầu như chả như vậy, hơn nữa đây là 1 game tuổi thơ của nhiều người, để đến tối rồi vào lại xem.

Tuy chờ đợi là hạnh phúc, nhưng hy vọng sau bảo trì tình hình Boom M sẽ khá hơn để không phụ lòng mong mỏi của những con người đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào tựa game chứa đựng cả một vùng trời ký ức như thế này.

Fanpage: https://www.facebook.com/PlayBoomM

Boom Mobile

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0