Cucku

Following: 0Follower: 3

6 gMO chuẩn bị ra mắt hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường game Việt

18-02 09:52

Cùng 9Gate tìm hiểu một loạt mobile game đáng chú ý sẽ ra mắt game thủ Việt trong thời gian tới.

1. Boom Mobile

Chính thức Open Beta vào 10h16’ ngày 16/2, tựa game đặt boom 3D này đang làm điên đảo cộng đồng game thủ Việt không chỉ nhờ ăn may theo tên tuổi lớn “BnB” mà còn đến từ những giá trị riêng biệt, mang tính đột phá sáng tạo.

6 gMO chuẩn bị ra mắt hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường game Việt

Theo đó, nhờ có được sự bổ trợ tuyệt vời từ nền tảng đồ họa 3D, Boom Mobile biến những cuộc so tài trở lên sống động, đầy màu sắc và cũng không kém phần hài hước, thú vị. Ngoài ra, hệ thống nhiệm vụ, vượt ải cũng sẽ xuất hiện tại Boom Mobile. Đến với tựa game, người chơi không chỉ đơn thuần giải trí thông qua những màn so tài kết thúc chóng vánh mà còn có thể từng bước xây dựng nhân vật, tạo sự khác biệt, khẳng định khả năng của mỗi cá nhân. Đây là đặc điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt của Boom Mobile so với những tựa game cùng thể loại.

[778]

2. Tay Cơ Huyền Thoại

Mang đến làn gió mới cho thị trường game Việt Nam đó chính là sự xuất hiện của Tay Cơ Huyền Thoại, do VTC Game độc quyền phát hành. Được biết, tại Hàn Quốc, tựa game này liên tục nắm giữ ngôi vị game mobile bi-a Top 1 tại các bảng xếp hạng.

6 gMO chuẩn bị ra mắt hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường game Việt

Đến với Tay Cơ Huyền Thoại, người chơi sẽ hóa thân thành một cơ thủ bi-a chuyên nghiệp, từng bước chinh phục thử thách để vươn lên ngôi vị vô địch. Tựa game hội tụ đầy đủ các mode chơi 3 băng – 8 bóng, hệ thống gậy – nhân vật đồ sộ chưa từng có, chế độ thách đấu bạn bè, đánh rank, dự đoán trận đấu…

[847]

3. Thiên Tử 3D

Tiếp tục là một sản phẩm được VTC Game thâu tóm mang tên Thiên Tử 3D, nhiều khả năng sẽ được phát hành vào tháng 2/2017 này.

6 gMO chuẩn bị ra mắt hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường game Việt

Theo 9Gate tìm hiểu, Thiên Tử 3D là một game nhập vai hành động kịch tính có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Snail Games. Ngoài yếu tố bối cảnh lịch sử với những yếu tố thần ma bí ẩn, huyền bí, trò chơi còn gây ấn tượng mạnh mẽ qua nền tảng đồ họa ưu việt Unity 3D, có thể thể hiện độ phân giải lên tới 4K vô cùng sắc nét và sinh động. Đặc biệt, điểm nhấn quan trọng nhất của sản phẩm này chính là hệ thống quốc chiến, cho phép người chơi tham gia chiến trường vào khung giờ cố định mỗi ngày và tranh đấu trên quy mô lớn với các người chơi khác.

[840]

4. Bem Bem Online

Dường như đầu năm 2017 là khoảng thời gian thống trị của dòng game bắn súng tọa độ với nhiều tên tuổi lớn như GunPow, iGa, Bí Kíp Luyện Rồng… và thật thiếu sót nếu bỏ qua “con cưng” của Soha Game: Bem Bem Online.

6 gMO chuẩn bị ra mắt hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường game Việt

Trên cơ sở kế thừa lối chơi đặc trưng của những tượng đài đi trước như chọn góc, căn lực, lựa gió... hay thậm chí là những lần chọn đạn 1, đạn 2 hay đạn đặc biệt, Bem Bem Online không ngần ngại phát triển hướng đi riêng biệt đó chính là khéo léo dung hợp thêm những tính năng đặc biệt của dòng game MOBA, thẻ tướng và cả tính nhập vai thường gặp. Không chỉ vậy, một điểm khác biệt nữa chính là hệ thống xếp hạng chỉ số cá nhân. Được biết, đến với Bem Bem, người chơi sẽ được tham gia vào các cuộc chiến để xếp hạng (rank) và đạt đến những danh hiệu quen thuộc khi xưa.

[848]

5. Võ Lâm Tuyệt Kỹ

Game đề tài võ hiệp – tiên hiệp thêm sôi động với thành viên mới Võ Lâm Tuyệt Kỹ, được NPH VGP dự kiến phát hành tại Việt Nam trong tháng 2/2017.

6 gMO chuẩn bị ra mắt hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường game Việt

Võ Lâm Tuyệt Kỹ thuộc thể loại game mobile online nhập vai 3D, tập trung phô diễn chất lượng hình ảnh mãn nhãn và đề cao khả năng Pk đơn đấu cho đến quần thể của người chơi trong rất nhiều hoạt động, map chiến trường dày đặc của mình. Lối chơi của game vẫn đi theo hướng non-target quen thuộc đối với game thủ Việt mang đậm yếu tố hành động nhập vai. Song song đó game vẫn tích hợp hệ thống auto tự đánh, tự tìm đường nhân vật có thể dễ dàn hoàn thành nhiệm vụ, game thủ không mất quá nhiều thời gian để cày cuốc. 

[845]

6. Đột Kích Mobile (CF Mobile)

Đối với xạ thủ, cái tên Đột Kích đã trở thành chuẩn mực của dòng game shooting được nhiều sản phẩm kế thừa học hỏi như Chiến Dịch Huyền Thoại, Phục Kích Mobile, Tập Kích… Và mới đây, khi thông tin phiên bản PC này được tái sinh qua hiện thân Đột Kích Mobile đã nhanh chóng khiến anh em đứng ngồi không yên.

6 gMO chuẩn bị ra mắt hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường game Việt

Được biết, sản phẩm đã được NPH VNG mua về phát hành tại Việt Nam. CF Mobile sẽ sớm được phát hành ngay trong quý I/2017 này, tức trong khoảng tháng 3 sắp tới. Lối chơi trong CF Mobile sẽ vẫn đi theo hướng bắn súng góc nhìn thứ nhất, các chế độ chơi cũng sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp hơn với các thiết bị di động. Nhiều chế độ chơi quen thuộc được giữ vững trong CF Mobile như Đấu Đội, Đặt Boom, Bắn Zombie... Thêm vào đó, các tính năng trong game cũng được nâng cấp mới mẻ hơn và tạo được điểm nhấn riêng.

Boom Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0