Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Ngạo Kiếm Mobile: Không chơi 1 tuần, nhận ngay 10 triệu

02-06 14:38

Chuyện lạ này đang được nhiều game thủ truyền tai nhau trong một tựa game mobile kiếm hiệp đang sở hữu lượng người chơi khổng lồ tại Việt Nam

Vào sáng sớm nay, rất nhiều game thủ Ngạo Kiếm Mobile sau một tuần không đăng nhập vào game, khi trở lại bỗng nhiên “tá hỏa” khi nhận được thông báo lạ về một phần quà đặc biệt. Khi tới NPC Thiên Sơn Lão Nhân để nhận quà theo chỉ dẫn, nhiều người bất ngờ nhận được hàng chục triệu Bạc, hàng trăm triệu EXP cùng rất nhiều phần quà giá trị khác. Tổng giá trị gói quà này ước tính lên đến 10 triệu VND đã làm cho nhiều game thủ Ngạo Kiếm Mobile hoang mang.

Nhiều game thủ lo lắng cho rằng Ngạo Kiếm Mobile đang bị lỗi hay vấn đề gì đó khiến những gói quà giá trị cả chục triệu xuất hiện. Hoặc đây cũng có thể là lỗi hiển thị số lượng phần thưởng nhận được. Tuy nhiên theo chia sẻ của BĐH Ngạo Kiếm Mobile, đây là gói quà dành cho các game thủ đã không đăng nhập vào game trong vòng 1 tuần vừa qua. Sự kiện này bắt đầu từ 00:00 ngày 02/06 đến hết 23:59 ngày 09/06 nhằm mục tiêu hỗ trợ đặc biệt các game thủ đã lỡ hẹn trong suốt tuần. Mỗi phần quà bao gồm các tài nguyên cực “khủng” sau:

- 15.000.000 Bạc

- 900.000.000 EXP

- 1.000.000 Chân khí

- 50.000.000 Tu vi

Đồng thời, một gói quà Tân Thủ cũng được phát cho tất cả các game thủ Ngạo Kiếm Mobile nhân dịp 01/06 với giá trị khá lớn khi tạo nhân vật mới. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các game thủ muốn tham gia đua top tại các server mới với sự hỗ trợ đắc lực của phần quà này. Thời gian để tạo nhân vật mới và nhận thưởng từ 00:00 ngày 01/06 đến 23:59 ngày 20/06. Mỗi phần quà sẽ bao gồm:

- Bạc: 2.000.000

- Chân khí: 20.000

- Tu vi đan: 5 viên

- Đá tăng sao: 20

- (Trung) Đá bảo hộ: 20

- (Siêu) Tàng bảo đồ: 5

Việc tặng quà cho game thủ sau thời gian không đăng nhập vào game có lẽ đã không còn lạ nữa, tuy nhiên tặng phần quà giá trị cả chục triệu VND thì rất hiếm. Ngạo Kiếm Mobile thực sự đã gây bất ngờ cho nhiều game tủ khi “bạo chi” để giữ chân cộng đồng của mình. Đây cũng là một trong những tựa game kiếm hiệp trên smartphone có lượng game thủ đông bậc nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh việc phát quà “khủng” cho game thủ, Ngạo Kiếm Mobile còn chuẩn bị rất chu đáo cho vòng chung kết sự kiện Tứ Đại Mỹ Nhân sắp được diễn ra tại Hà Nội. Đây sẽ là nơi tôn vinh vẻ đẹp của các nữ game thủ trong một cuộc thi hoành tráng không kém gì những chương trình sắc đẹp tầm cỡ. Đặc biệt, khách mời và ban giám khảo hứa hẹn đều là những nhân vật nổi tiếng của công chúng. Từ đó tăng thêm uy tín của sự kiện như một bước đệm hoàn hảo giúp đưa sắc đẹp game thủ đến với tất cả mọi người.

Giải thưởng trị giá hàng trăm triệu VND, một chuyến du lịch Thái Lan hoàn toàn miễn phí cùng với chiếc Samsung Galaxy A5 trị giá 7.990.000 sẽ thuộc về ai? Hãy chú ý đón xem vào ngày 06/06 sắp tới để theo dõi vòng chung kết Tứ Đại Mỹ Nhân được truyền hình thực tiếp trên kênh stream riêng của sự kiện.

Trang chủ: ngaokiem.sohagame.vn

Fanpage: fb.com/ngaokiem.sohagame.vn

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0