BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3Q Siêu Quậy đưa Đấu trường Esports đầu tiên cho dân “ghiền” Tam Quốc

17-11 15:10

Đúng 10h00 hôm nay (17/11/2016), 3Q Siêu Quậy sẽ chính thức khai mở Phiên bản UPDATE 2.0, ra mắt Đấu trường Esports đầu tiên cho dân cuồng Tam Quốc.

Như chúng tôi đã đưa tin, 3Q Siêu Quậy – Game mobile đề tài Tam Quốc của NPH VTC Game vừa chính thức khai mở Open Beta vào ngày 09/11/2016 vừa qua. Sở hữu bối cảnh quen thuộc, thiết kế ngộ nghĩnh cùng gameplay phong cách đấu bài ma thuật mới lạ; 3Q Siêu Quậy đã có 1 tuần “trình làng” thành công và nhận được sự tham gia của đông đảo game thủ.

3Q Siêu Quậy – game mobile đề tài Tam Quốc mới nhất vừa ra mắt

Mới đây, 3Q Siêu Quậy lại một lần nữa gây sốt trong cộng đồng gamer Việt khi thông báo khai mở Phiên bản UPDATE 2.0 “Xích Bích Đại Chiến” với nhiều tính năng mới hấp dẫn, đồng thời lần đầu tiên tích hợp Đấu trường Esports cho dân cuồng Tam Quốc vào game mobile.

Quyết đấu công bằng – Chiến trường real-time đích thực

Nếu bạn chưa biết, Esport (Electronic Sports) – Thể thao điện tử là thuật ngữ chỉ những tựa game mang tính chất đối kháng mà tại đó xuất phát điểm của game thủ là như nhau. Các game thuộc Esport đều có điểm chung là tính ganh đua rất cao, đòi hỏi khả năng phối hợp, am hiểu sâu sắc tựa game mình chơi đi kèm cả một quá trình rèn luyện, nâng cao trình độ, tư duy chiến thuật khắc nghiệt.

Các giải đấu Esports trước giờ đều thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ

Với phiên bản UPDATE 2.0 “Xích Bích Đại Chiến”, game thủ 3Q Siêu Quậy sẽ được trải nghiệm Chiến trường real-time thời gian thực kết hợp Esports đầu tiên trên nền tảng mobile.

Mỗi người chơi lựa chọn 5 trong số các tướng được hệ thống mặc định trước để tham gia chiến đấu. Ở đó xuất phát điểm của tất cả mọi người đều như nhau, không phân biệt cấp VIP hay lực chiến. Chiến thắng cuối cùng và loạt phần thưởng khủng sẽ giành cho người chơi có tư duy chiến thuật và kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén nhất!

Phù Không Đảo – Chiến bang vô địch

Bên cạnh Chiến trường real-time – Esports đẳng cấp, Phiên bản UPDATE 2.0 lần này của 3Q Siêu Quậy còn ra mắt một tính năng HOT không kém: Phù Không Đảo, hay nói cách khác là chiến bang chiếm đảo. Cụ thể, mở đầu cuộc chiến hệ thống sẽ đưa ra 4 ốc đảo đại diện cho các thế lực: Thanh Long - Bạch Hổ - Huyền Vũ - Chu Tước cho các Bang phái toàn thiên hạ tổng tấn công cùng lúc.

Để cạnh tranh với hàng trăm đối thủ hùng mạnh khác, mỗi Bang đều cần phải cân não lựa chọn kế sách tiếp cận và phối hợp phù hợp nhất. Làm thế nào để chia quân, phân bổ đội hình hợp lý, chiến thắng kẻ thù và giành được ngôi vị Chúa Đảo cùng hàng loạt phần thưởng giá trị? Tất cả đều phụ thuộc vào tài thao lược của người cầm quân – là chính bạn chứ không phải ai khác!

Có giành được Chúa Đảo hay không phụ thuộc vào tài cầm quân của bạn

Thần bài tái khởi – Quà ngập đầy tay

Bên cạnh những cải tiến vượt trội trong game, với sự kiện ra mắt Phiên bản UPDATE 2.0 lần này, Admin Tiểu Kiều xinh đẹp sẽ đồng hành cùng người chơi trong chuỗi Event liên hoàn live-stream – tương tác trực tuyến vô cùng hấp dẫn như: Đấu Trí Cùng Tiểu Kiều, Ngọa Long Tiên Sinh, Thần Bài Tái Khởi, Giờ Vàng Giftcode...

Admin Tiểu Kiều sẽ đồng hành cùng UPDATE 2.0 để gửi tới người chơi những phần quà hấp dẫn

Hiện tại 3Q Siêu Quậy cùng Phiên bản UPDATE 2.0 “Xích Bích Đại Chiến” đều đã sẵn sàng khai mở phục vụ người chơi. Cùng chờ đợi đến 10h00 hôm nay để chính thức trải nghiệm Esports đích thực cho dân cuồng Tam Quốc tại 3Q Siêu Quậy nhé!

Trang chủ: https://sieuquay.vtcgame.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/3q-sieu-quay-767.html

3Q Siêu Quậy

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0