HaChou

Following: 0Follower: 0

Game thủ Holy War bật mí cách tăng lực chiến nhanh trong thời kì đầu

05-01 10:21

Game thủ Holy War bật mí cách tăng lực chiến nhanh trong thời kì đầu.

Các chiến binh thân mến!

Để có thể leo lên vị trí top server, các chiến binh hãy cùng lắng nghe chia sẻ hết sức bổ ích của một game thủ lão luyện đã trải nghiệm Holy War nhé!

Bí kíp thăng cấp

Vì muốn test nên tôi tạo 3 acc, mỗi acc chơi 1 class. Khi thăng cấp thì cách nhanh nhất là dùng các loại sách tăng kinh nghiệm, vì vậy khi tham gia các phó bản hay các nhiệm vụ tuần hoàn, nếu có sách thì nên cắn, ngoài ra cũng cần nắm thời gian của event trả lời câu hỏi và hộ tống, tuy nhiên nếu không kịp thì cũng không sao. Từ lúc test tới giờ, nếu mỗi ngày đều làm nhiệm vụ thì cấp độ sẽ khoảng 38, vì vậy về mặt thăng cấp không cần nói nhiều, cứ làm như vậy là được. Nếu có thể dùng ngọc để mua thêm số lần vào phó bản thì chắc không cần phải viết bí kíp làm gì.

Lực chiến Top 1 S1 - Odeon

Dùng Ngọc sao cho hiệu quả?

Dùng ngọc ra sao thì đạt hiệu quả cao nhất? Tôi chơi 3 acc, nhận thấy cách dùng như sau là hợp lý nhất:

Thú cưỡi tạm thời bỏ qua 1 bên, thậm chí ngay cả pet cũng có thể tạm bỏ qua 1 bên. Hai thứ này trong thời kỳ đầu sẽ giúp tăng chiến lực, tuy nhiên chỉ là tăng chiến lực chứ không phải sức chiến đấu. Trong thực tế thì sát thương của pet không đáng kể, còn thú cưỡi muốn lên cấp cao cần tốn khá nhiều điểm biến hóa, như vậy tính ra nên tập trung cho trang bị. Trước tiên dùng ngọc mua một bộ thời trang, thuộc tính bộ của 2 món cũng tương đối tốt rồi, khi ở cấp thấp đã tăng thêm khoảng 15% tấn công, điểm thể lực cũng rất tốt, vẻ ngoài cũng bắt mắt, rất đáng sử dụng.

Khi đi phó bản trang bị trả thêm vàng thì sẽ không khó có được trang bị tím. Các món trang sức sẽ hơi khó có được, còn mua ở chợ thì khá mắc, vì vậy nên tạo vài acc phụ đi farm, farm vài lần sẽ có, tất nhiên cũng còn tùy thuộc vận may.

Sau khi trang bị toàn thân + 4 thì đã có thể đi solo tất cả phó bản, lúc này cũng nên bắt đầu tẩy luyện, nhớ đừng quá tập trung vào màu trang bị, cần tẩy sao cho hợp với thuộc tính bản thân mới là quan trọng nhất.

Lợi dụng các tính năng hay trong game

PVP và hệ thống vinh dự trong game rất hay, mọi người có thể xem bảng xếp hạng được sắp xếp theo vinh dự, người đứng đầu mỗi tuần được nhận 1000 ngọc, top 100 mỗi tuần nhận 100 ngọc, thật sự rất hấp dẫn. Ngoài ra hệ thống còn nhắc nhở bạn cách nào để tăng sức mạnh cho bản thân.

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0