HaChou

Following: 0Follower: 0

Chia sẻ kinh nghiệm tăng lực chiến nhanh trong Holy War

05-01 10:11

Bài viết dưới đây chia sẻ kinh nghiệm của game thủ chơi Holy War để tăng lực chiến cá nhân.

Mình chơi phiên bản gốc của Holy War cũng lâu rồi, nghe nói game này mới mở ở Việt Nam nên cũng chơi thử. Mình thấy nhiều bạn không biết cách để tăng lực chiến nhanh, đây là kinh nghiệm mà mình đút kết lại và chia sẻ cho các bạn.   

Rất nhiều bạn khi làm nhiệm vụ, hộ tống pha lê ở bản đồ hoang dã thì hay bị cướp, bị giết, rồi sau đó còn bị “sỉ nhục” vì lực chiến quá thấp. Các bạn cứ nghe tôi, người thường cũng có thể trở thành thiên hạ đệ nhất trong game nha.

Trước tiên, yếu tố trực tiếp nhất chính là trang bị và cấp độ. Chênh lệch thuộc tính của cấp độ ảnh hưởng lớn đến chênh lệch sức chiến đấu, tiếp theo chính là sự hỗ trợ từ thuộc tính của trang bị. Việc cường hóa trang bị và khảm đá sẽ giúp tăng thuộc tính, ảnh hưởng tới giá trị sức chiến đấu của bản thân người chơi. Trong game, sau khi người chơi đạt cấp 30 thì có thể vào phó bản trang bị để farm các vũ khí, trang bị, trang sức phẩm chất cao, ngoài ra các chức năng vườn, sự kiện thí luyện, sự kiện Cấm Địa trong game sẽ giúp người chơi có cơ hội nhận được nguyên liệu cường hóa trang bị, những điểm này người viết nghĩ là các bạn đều hiểu rõ.

Chức năng tinh hồn: Khi người chơi đạt cấp 28 thì sẽ mở tính năng này. Mỗi lần tăng 5 cấp thì sẽ mở được 1 tinh hồn mới, tổng cộng có 12 tinh hồn. Tinh hồn sau khi mở sẽ ngẫu nhiên nhận được hiệu quả hỗ trợ tăng thuộc tính, người chơi cũng có thể tiến hành cường hóa tinh hồn nhận được. Mở tinh hồn cần có vinh dự, vinh dự này có được khi tham gia Đấu trường.

Chức năng thú cưỡi và pet: Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tân thủ thì sẽ nhận được phần thưởng là thú cưỡi và pet, thú cưỡi và pet sẽ giúp tăng lực chiến. Pet có thể trợ giúp chiến đấu, thú cưỡi sẽ giúp tăng tốc và là yếu tố không thể thiếu khi giết người cướp hàng. Tương tự, các nguyên liệu cần để cường hóa cho thú cưỡi và pet có thể có thông qua vườn, thí luyện, cấm địa…

Ngoài ra cũng nên lưu ý các thông báo trên trang chủ để kịp thời tham gia các phần thưởng và nhận phần thưởng phong phú.

Chúc các chiến binh mau chóng thăng hạng trên bảng top!

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0