Cucku

Following: 0Follower: 3

Võ Lâm Returns: Bí kíp tăng cấp nhanh nhất

18-11 16:29

Làm thế nào để có được nhiều EXP nhất? Bài viết này sẽ giúp bạn.

Tăng cấp nhanh sẽ đem đến rất nhiều lợi thế cho game thủ Võ Lâm Returns. Vậy làm thế nào để có được nhiều EXP nhất? Bài viết này sẽ giúp bạn.

Từ cấp 1 đến cấp 45

Đây là giai đoạn cơ bản để người chơi làm quen với game, giai đoạn này bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn nhiệm vụ chính để lên cấp, ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được nhiều trang bị hỗ trợ đặc biệt sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Võ Lâm Returns: Bí kíp tăng cấp nhanh nhất

Từ cấp 45 trở đi

Đây là giai đoạn khá quan trọng, quyết định đến sự phân cấp giữa người chơi. Lúc này, bắt buộc bạn sẽ phải làm quen với các phụ bản, hoạt động hàng ngày để tiến hành tăng cấp.

Võ Lâm Returns: Bí kíp tăng cấp nhanh nhất

1. Nhiệm vụ chính tuyến

Đây là hệ thống nhiệm vụ cốt lõi, giới thiệu cốt truyện cũng như các tính năng trong Võ Lâm Returns. Bên cạnh việc giúp bạn lên level nhanh chóng, hệ thống này giúp bạn học skill các môn phái cũng như có được bộ trang bị cơ bản.

2. Hoạt động khác

Sử dụng phù tăng EXP mà bạn nhận được ở gói “Quà server mới” để đảm bảo quá trình cày cuốc nhanh chóng.

Tham gia hoạt động Thánh hỏa vào các mốc thời gian: 8h50, 10h50,...Hoạt động chỉ kéo dài 10 phút nhưng mang lại lượng EXP rất lớn.

Nếu bạn có bị chững level, có thể đến gặp NPC Dã Tẩu để làm nhiệm vụ kiếm thêm exp lên level (khoảng level 33, bạn sẽ được hướng dẫn làm nhiệm vụ Dã Tẩu).

Võ Lâm Returns: Bí kíp tăng cấp nhanh nhất

Từ level 45-48

Khi đạt tới level 45, nhiệm vụ chính tuyết tiếp theo sẽ nằm ở mốc level 48, lúc này là khoảng thời gian bạn cần tham gia vào các hoạt động hấp dẫn của game.

- Tiếp tục làm nhiệm vụ Dã Tẩu

- Tham gia đầy đủ phụ bản, hoạt động. Đặc biệt là phụ bản Tổ Nhện Đỏ và hoạt động Hộ Hoa Sứ Gia, Tống Kim, Hàng Yêu, Công thành chiến, Bái thành chủ, Đoạt bá kỳ

Từ level 48 trở đi

Đạt level 48 bạn đã có thể tham gia phó bản mang lại nhiều EXP nhất: Thần điện EXP.

Võ Lâm Returns: Bí kíp tăng cấp nhanh nhất

Để chuẩn bị cho phụ bản này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các item bơm máu, mana; sử dụng phù tăng EXP; mua thêm trợ thủ để cầm cự được các đợt quái đông và hung hãn.

Phó bản VIP

Đây là đặc quyền dành riêng cho những game thủ nạp VIP. Khi vào khu vực này, người chơi thoái mái treo máy cày cấp mà không sợ bị PK.

Võ Lâm Returns: Bí kíp tăng cấp nhanh nhất

Trang chủ: http://volam.sohagame.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-returns-776.html

Võ Lâm Returns

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0