Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Lên trang bị như thế nào để Taara quẩy dễ dàng hơn trong mùa 5

17-03 16:22

Ngoài những các vị tướng được tăng sức mạnh, meta thì cách lên trang bị cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả của những trận đấu hạng căng thẳng. Hội Đồng xin được thống kê một số trang bị cực kỳ phù hợp với Taara ở phiên bản hiện tại để các Kiện Tướng sử dụng cô nàng này leo hạng một cách tốt hơn nhé.

Áo Choàng Thần Ra và Áo Choàng Băng Giá

Chủ yếu là đi Đường Đơn và phải đối đấu với các Đấu Sĩ sát thương vật lý nên đây là 2 trang bị cần phải có của Taara để tay đôi không hề e ngại đối thủ trực tiếp. Áo Choàng Thần Ra sẽ cung cấp một lượng sát thương phép để kết hợp với kỹ năng Dập Tan trở thành một lượng sát thương diện rộng cực tốt. Bên cạnh đó là khả năng đẩy lính không cần sử dụng kỹ năng cũng là một lợi ích đáng để các Kiện Tướng quan tâm. Áo Choàng Băng Giá với những chỉ số cực kỳ phù hợp với Taara như giáp, máu, thời gian hồi chiêu và làm chậm trên diện rộng là những gì Taara cần để hỗ trợ khả năng chống chịu cùng với những tình huống đeo bám đối thủ cực khó chịu. Vùng băng giá mà Áo Choàng Băng Giá sẽ giúp Taara hỗ trợ điểm yếu thiếu khả năng khống chế của mình.

Giày Hộ Vệ hoặc Giày Kiên Cường

Đa số người sử dụng Taara thường sử dụng giày Hộ Vệ để đối chọi lại với Sát Thủ và Xạ Thủ đối phương bởi 15% sát thương vật lý giảm đi khi nhận phải quá bá đạo. Tuy nhiên Giày Kiên Cường là một lựa chọn thú vị khi Taara gặp phải quá nhiều vị tướng sử dụng sức mạnh phép thuật. Bên cạnh đó 35% kháng hiệu ứng sẽ giúp Taara "tung tăng" hơn trong giao tranh khi kết hợp cùng với chiêu cuối Thân Thể Thép.

Huân Chương Troy và Phù Chú Trường Sinh

Hai trang bị mang đến lại cho các Kiện Tướng một Taara gần như bất tử trong giao tranh. Hiệu ứng hồi máu được gia tăng đến 20% nhờ Phù Chú Trường Sinh sẽ bổ trợ cho chiêu cuối của Taara. Còn Huân Chương Troy sẽ giúp cô nàng này có thêm lượng giáp ảo và thời gian hồi chiêu để đạt gần đến con số 40% tối đa. Bên cạnh đó bộ trang bị này sẽ giúp các Kiện Tướng loại bỏ hoàn toàn nỗi lo bị Pháp Sư đối phương thổi bay chỉ trong một nốt nhạc.

Rìu Hyoga hoặc Giáp Thống Khổ

Thông thường các Đấu Sĩ cần có một trang bị hỗ trợ tấn công, nhưng đối với Taara thì sát thương từ một trang bị chỉ như muối bỏ bể mà thôi, thế nên Taara cần chú trọng lên thêm các trang bị có nhiều máu để nội tại Chiến Ý được phát huy một cách tốt nhất bởi càng mất nhiều máu Taara càng có sát thương lớn, dồn tất cả vào khả năng chống chịu để dù cho có thấp máu nhưng cô nàng này cũng không dễ dàng phải nằm xuống. Giáp Thống Khổ sẽ là một trang bị cực kỳ phù hợp để đấu lại với các Xạ Thủ ở giai đoạn cuối trận còn Rìu Hyoga sẽ giúp Taara đẩy đường và đấu tay đôi cực tốt với khả năng cộng dồn khả năng làm chậm từ trang bị và kỹ năng Trăn Trối.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0