Thuỳ Linh

Following: 0Follower: 0

Bàn Long 3D: Hướng dẫn tăng lực chiến

24-02 13:57

Nhằm giúp các Tiên Hữu tham gia game được hiệu quả hơn và tăng Lực Chiến cho nhân vật được cao hơn. 9Gate xin chia sẻ 1 chút kinh nghiệm khi tham gia game giúp các Tiên Hữu mới tham gia hiểu rõ hơn về Bàn Long 3D

Để tăng lực chiến trong Bàn Long 3D, các Tiên Hữu cần:

Tân Thủ cấp (1-40)

Đây là khoảng thời gian vừa bắt đầu vào game, giai đoạn này các Tiên Hữu chỉ cẩn thực hiện theo các bước hướng dẫn của game và nắm bắt được game.

Khi đạt các mốc level 10, 20, 30, 40 các Tiên Hữu sẽ nhận thêm các phần quà hỗ trợ từ game để tăng cấp và lực chiến.Đặc Biệt: Khi ở Level 32 các Tiên Hữu sẽ nhận được 200 Exp lớn để hỗ trợ tăng cấp nhanh.

Cấp 40 trở lên

Ở giai đoạn này tất cả các tính năng của game đã được khai mở và bạn có thể bắt đầu tăng Lực Chiến của nhân vật lên. Thực tế trong game Bàn Long 3D việc tăng Lực Chiến rất là đơn giản vì hầu như tất cả mọi tính năng đều cộng dồn lực chiến cho nhân vật như Cánh, Pháp Bảo, Trang Bị,...

Trang Bị

Trang Bị tăng rất nhiều Lực Chiến và Thuộc Tính cho nhân vật, quý Tiên Hữu sử dụng các tính năng Cường Hóa, Tăng Phẩm, Tẩy Luyện, Tăng Cấp để nâng cao Lực Chiến hơn.

Trang Bị

Pháp Bảo

Tất cả các Pháp Bảo đều cộng dồn lực chiến cho nhân vật, nên để tăng được lực chiến nhanh các Tiên Hữu nên mở hết các Pháp Bảo để nhận được thật nhiều Lực Chiến.

Pháp Bảo

Cánh

Bàn Long 3D sở hữu rất nhiều Cánh đẹp và độc đáo, bên cạnh đó Lực Chiến của các Cánh cũng sẽ được cộng dồn với Lực Chiến của nhân vật. Vậy nên, các Tiên Hữu hãy cố gắng mở hết cánh để tăng Lực Chiến nha.

Để mở Cánh các Tiên Hữu phải thu thập đủ "Lông Vũ" của từng loại cánh tại "Oan Hồn Đài".

Cánh

Thú Cưng, Thú Cưỡi

Thú Cưng và Thú Cưỡi mỗi lần Tiến Cấp hoặc tăng Phẩm Chất Thú sẽ cộng dồn Lực Chiến cho các Tiên Hữu.

Thú Cưng

Thú Cưỡi

Trận Pháp

Với tính năng quay Trận Pháp sẽ giúp quý Tiên Hữu có thể tăng được rất nhiều Lực Chiến. Phẩm chất "Bùa Trận" càng cào thì Thuộc Tính và Lực Chiến nhận càng cao.

Phẩm chất "Bùa Trận": Thần (Cam) - Tiên (Tím) - Ma (Xanh Dương) - Linh (Xanh Lá Cây) - Phàm (Trắng)

Trận Pháp

Nguyên Hồn

Để kích hoạt Nguyên Hồn, các Tiên Hữu phải tìm kiếm được đủ mảnh Nguyên Hồn và kích hoạt để nhận được Lực Chiến.

Mảnh Nguyên Hồn có thể thu thập thông qua phó bản "Cốt Truyện Thường", "Ngoài Thành" (đánh quái tại các Bản Đồ của Bàn Long 3D) và "Hoạt Động, Nhiệm Vụ" (Quốc Chiến, tiêu diệt Quốc Sư...)

Nguyên Hồn

Chúc các Tiên Hữu có những phút thư giãn thoải mái với Bàn Long 3D.

Trang chủ: http://banlong.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/banlong3d

Bàn Long 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0