BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Âm Dương Sư Mobile: Bí quyết cày cho người mới chơi

15-01 16:26

Âm Dương Sư - Với những người mới chơi, việc sử dụng Thức Thần nào, dùng tài nguyên như thế nào là một việc đau đầu, bài viết sau sẽ lý giải điều đó.

Sau một thời gian dài chờ đợi thì tựa game Onmyoji (tên Việt là Âm Dương Sư) cũng đã chuẩn bị đến tay các game thủ. Hẳn nhiều game thủ sẽ cảm thấy băn khoăn không biết khi game ra thì phải chơi như thế nào để có được bộ nhân vật tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm đáng giá cho việc xây dựng một đội hình mạnh mẽ trong Âm Dương Sư.

Thức Thần nào tốt nhất trong bộ SSR?

Câu hỏi này hơi láo vì kiếm được SSR đã cực khổ rồi, lại đòi tìm Thức Thần mạnh nhất thì quả là được voi đòi tiên. Tuy nhiên cần liệt kê ra đây để nếu các bạn tìm được, có thể tập trung đưa nó làm chủ lực cho đội hình.

  • Đại Nhật Cẩu: Cẩu cực khỏe (năm nay lại còn là năm tuổi của y nữa), sát thương lan mạnh mẽ, hỗ trợ đi phó bản rất nhanh. Nếu kiếm được Cẩu thì đó sẽ báo hiệu một năm 2018 đầy thắng lợi dành cho bạn.
  • Tỳ Mộc Đồng Tử: Bỏ qua việc tên tiểu tử này chỉ thích trai, thì y rất mạnh trong đội hình các Thức Thần SSR. Kỹ năng của y sát thương lan, tăng thêm sát thương nếu đó là đòn kết liễu. Có thể dùng y để chiến đấu PvP hoặc PvE tùy thích.
  • Cô Hoạch Điểu: Thật ra đây không phải là Thức Thần SSR mà chỉ là SR thôi, nhưng con chim này mạnh nhất trong đám SR và dễ kiếm. Hắn còn là phần thưởng khi bạn lên cấp nữa, có thể dùng để nâng kỹ năng nếu đã kiếm được một con.
  • Tân Lạc Phụ: Sát thương lan, và nội tại có thêm khả năng gây sát thương nếu mục tiêu sử dụng quỷ hỏa để tung chiêu, Tân Lạc Phụ dùng khá tốt cho đội hình người chơi.

Đội hình cơ bản

Một khi đã định hình được sát thương chính, hãy lấy một vài Thức Thần tốt bổ trợ cho sát thương chính. Đội hình nên có là Huỳnh Thảo, Tiểu Thố, Tiêu Đồ, cùng với Âm Dương Sư SeiMei. Với đội hình này, việc leo phụ bản khá dễ dàng và nhanh.

Việc ưu tiên trong giai đoạn đầu là cho sát thương chính lên được 6 sao. Khi lên 6 sao, sát thương và rất nhiều chỉ số sẽ tăng, giúp cho việc vượt phó bản sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Khu vực cày cấp

Cày cấp độ cho Thức Thần và cả cho tài khoản chính của người chơi luôn là ưu tiên cao nhất. Để lên cấp, ngoài việc dùng Daruma để tăng cấp thì còn có thể tham chiến trong phó bản. Những ải có thể cày cấp nhanh nhất là 11, 15, 16, 21, 23. Nếu đã có một đội hình tạm ổn, có thể chọn mức Khó để cày.

Sử dụng tiền

Tiền vạn không nên phung phí vào những thứ vớ vẩn mà nên tập trung dùng cho Thức Thần chính của mình. Nếu đã thừa, hãy tích lũy lại để khi lên đến cấp 42, có thể mở Cửa Hàng mua Ngự Hồn, dùng để gắn vào cho Thức Thần chính nhằm nâng sức mạnh lên tối đa.

Bạn có thể thu được Xu Kết Giới thông qua việc đánh Bang Chiến hoặc tấn công nhà của người chơi khác ở mục Khám Phá. Xu này có thể dùng để mua Daruma đen, rất có lợi khi nâng cấp sức mạnh trong nhà của mình.

Những tính năng hàng ngày khác

Hãy cố gắng hoàn tất hết những tính năng của game hàng ngày, như triệu hồi Thức Thần miễn phí, ném đậu trong Bách Quỷ Dạ Hành… Chúng sẽ mang lại một số tài nguyên đáng giá để chúng ta có thể nâng cấp cho đội hình mạnh hơn.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0