♫Rei

Following: 0Follower: 0

2! Dance: Hướng Dẫn Tính Năng Couple

14-11 17:22

Tìm được người mình thích thì hãy nhanh chóng tỏ tình, biết đâu sẽ trở thành 1 couple đẹp đôi trong 2! Dance và còn thoát được kiếp F.A nữa!

1. Điều kiện để thành Couple: 

Cấp độ nhân vật từ Level 10 trờ lên. Đặc biệt: Thế giới 2! Dance là 1 thế giới mở, nơi người chơi có thể tự do thể hiện xu hướng giới tính của mình. Vì vậy, người chơi ở trong 2! Dance có thể kết hôn đồng giới.

Những trường hợp sau sẽ không được trở thành Couple:

  • Nhân vật chưa đạt tới Lv10.
  • 1 trong 2 người chơi đã đang là Couple với người chơi khác. Mỗi người chơi chỉ trở thành người yêu với 1 người duy nhất.

2. Tỏ tình: 

Nếu đã đủ điều kiện trở thành Couple, tiếp theo người chơi cần phải tỏ tình với người mình muốn trở thành Couple. Để tỏ tình thì người chơi cần phải có đạo cụ Thư Tình, được bán ở Shop Đạo Cụ.

Sau khi đã có Thư Tình, 2 người chơi sẽ cùng vào 1 phòng nhảy. Người chơi đang có vật phẩm Thư Tình nhấp vào đối phương để mở menu phải và chọn [Tỏ tình].

Người nhận được lời tỏ tình sẽ lập tức xuất hiện giao diện tỏ tình, người chơi sẽ có 30 giây để suy nghĩ và lựa chọn [Nhận] hoặc [Từ chối]. Hết 30 giây sẽ tự động mặc định là từ chối. Lúc này sẽ tiêu hao vật phẩm Thư Tình cho dù đối phương chấp nhận hay từ chối.

Nếu đối phương chấp nhận lời tỏ tình tức là 2 người đã chính thức trở thành 1 Couple. Có thể ở Profile chọn [Người yêu] để mở giao diện Người yêu và xem thông tin về Couple của mình.

3. Chia tay

Nếu như cảm thấy không hợp nhau nữa thì các Couple có thể lựa chọn chia tay, tuy nhiên việc chia tay cũng có thể chủ động tiến hành từ 1 phía. 

Để chia tay thì bên chủ động cần phải có Thẻ Chia Tay được bán ở Shop Đạo Cụ.

Tại giao diện Người yêu, người chủ động (hoặc là người đang có Thẻ Chia Tay) nhấp vào nút [Xóa quan hệ]. 

Sau khi xác nhận, hệ thống sẽ cho Couple thời gian 24 giờ để suy nghĩ lại và và lựa chọn [Khôi phục] mối quan hệ nếu muốn mọi thứ trở lại như cũ. Trong thời này chỉ có người chủ động chia tay có sử dụng chức năng này, người bị động sẽ không thể thao tác được.

Lưu ý: 

Trong thời gian 3 ngày kể từ ngày 2 người chơi chính thức trở thành Couple, việc “Xóa quan hệ” sẽ không thành công do được hệ thống bảo vệ.

Sau khi chia tay, quan hệ Couple sẽ giải trừ, Độ thân mật của Couple sẽ bị xóa hết, đồng thời 2 người sẽ trở về trạng thái độc thân.

4. Độ thân mật

Độ thân mật thể hiện sự gắn kết giữa các Couple, Độ thân mật càng cao đồng nghĩa với việc các Couple càng gắn bó với nhau. Ngoài ra, Độ thân mật còn có tác dụng như sau:

  • Thông báo Couple: Chạy hệ thống thông báo người yêu online/offline.
  • Kết hôn: Couple có Độ thân mật đạt tới 999 có thể tiến hành kết hôn.
  • Nhận quà: Độ thân mật khi đạt tới 2500 sẽ nhận được gói Quà Sánh Đôi gồm: Kim Cương, Hoa Hồng và thời trang Cánh Yêu Thiên Sứ (Vĩnh viễn).

Độ thân mật của Couple trong game được chia thành 5 cấp độ/giai đoạn:

Để tăng Độ thân mật có những cách sau:

  • Couple cùng nhau hoàn thành 1 trận Sàn nhảy tùy ý, mỗi lần hoàn thành được +2 điểm.
  • Tặng thời trang cho đối phương, 20 Kim Cương = 1 điểm (không làm tròn lên). Ví dụ: Thời trang trị giá 200 Kim Cương = 10 điểm; 201 Kim Cương = 10 điểm; 199 Kim Cương = 9 điểm.
  • Dùng vật phẩm Quả Đào, nhận được khi tham gia sự kiện. 1 Quả Đào = 1 điểm.
  •  Tưới Cây Tình Yêu, mỗi người 1 lần/1 ngày được +20 điểm.

Lưu ý: 

  • Tưới cây Tình yêu kết hợp cùng nhảy mỗi ngày chỉ có thể nhận được tối đa 100 điểm thân mật.
  • Tặng thời trang hoặc dùng quả đào sẽ không bị giới hạn điểm thân mật nhận được.

Trang chủ: http://2dance.vn/home.html

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/2-dance-797.html

2! Dance

0.0
AIVO | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0