HaChou

Following: 0Follower: 0

Update Tam Quốc Diễn Nghĩa không làm game thủ thất vọng

11-05 10:03

Vào cuối tuần trước (7/5/2015) gMO Tam Quốc Diễn Nghĩa đã cập nhật phiên bản đầu tiên mang tên Huyết Chiến Hoàng Cân (phiên bản 1.2.0)

Khoảng 3 giờ đồng hồ sau khi thông báo chính thức udate, game xảy ra tình trạng không đăng nhập được bằng tài khoản Google. Tuy nhiên, nhờ phản hồi từ phía người chơi mà NPH nhanh chóng phát hiện lỗi và tiến hành khắc phục, phục vụ game thủ một bản cập nhật chất lượng.

Theo đánh giá của số đông cộng đồng game thủ, phiên bản mới này thực sự không phụ lại sự mong chờ của cộng đồng trong suốt thời gian vừa qua. Cùng soi bản Update 1.2.0 để giải mã sức thuyết phục đến từ phiên bản này.

Game thủ không còn khái niệm “rãnh tay”

Với một số game thủ sành game, thường xuyên xuất hiện trong Top các bảng xếp hạng, việc đi phụ bản đã trở nên nhàn nhã. Luôn mong chờ có thêm thử thách để chiến là tâm trạng chung của đối tượng game thủ này.

Bởi vậy, khi bản cập nhật mới bổ sung thêm các tính năng Quân Sư Kỹ, Thị Vệ, Boss Thế Giới game thủ chắc hẳn không giấu được vui mừng khi đã tìm được cho mình thêm nhiệm vụ, thêm đối thủ xứng tầm để chiến.

Game thủ mãi mê chiến Boss

Bận rộn với việc trang bị thị vệ “xịn” cho thẻ tướng

Độ khó của Boss thế giới cũng chính là yếu tố khiến game thủ mong muốn mình trở thành kẻ thắng. Tuy liên tiếp bại trận đến thê thảm nhưng vẫn có những nhân vật kiên trì thử sức với Boss với mong muốn được “vinh  danh” trong cộng đồng.

Ảnh chế từ cộng đồng Tam Quốc Diễn Nghĩa

Sự chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau giữa các game thủ để chinh phục phiên bản mới

Với những tính năng mới được cập nhật, một số game thủ gặp phải khó khăn trong việc tiếp cận những luật chơi mới. Tuy nhiên, việc trao đổi xôn xao trong nội bộ cộng đồng đã giúp các game thủ nhanh chóng thích nghi và trở nên quen thuộc với những tính năng mới.

Cộng đồng Tam Quốc Diễn Nghĩa sôi nổi thảo luận về bản update

Là tựa game mới xuất hiện trong làng game Việt chưa lâu, nhưng Tam Quốc Diễn Nghĩa vẫn đảm nhận tốt vai trò của mình ở vị trí một gMO giải trí. Không quá xuất sắc ở mặt đồ họa, nhưng bù lại, Tam Quốc Diễn Nghĩa làm hài lòng các game thủ của mình bằng việc tập trung phát triển các tính năng, hoạt động. Bên cạnh đó là thái độ tôn trọng game thủ và tận tình chăm sóc người chơi.

Tựu chung lại, Tam Quốc Diễn Nghĩa có sự kiện update khá thành công. Những gì mà bản update mang lại không phụ lòng mong đợi của game thủ trong thời gian qua. Mong rằng trong thời gian tới Tam Quốc Diễn Nghĩa sẽ tiếp tục mang đến cho game thủ Việt nhiều trải nghiệm hấp dẫn với các phiên phản update tiếp theo.

Sáng 8/5/2015 Tam Quốc Diễn Nghĩa tiếp tục khai mở Server thứ 6 mang tên Hứa Xương đón người chơi trải nghiệm Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Website: http://bit.ly/tqdn-vtc

Fanpage: http://bit.ly/tqdn-fanpage

Tam Quốc Diễn Nghĩa

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0