Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tìm hiểu phiên bản Big Update DoTa Truyền Kỳ trước ngày ra mắt

16-03 15:00

gMO DoTa Truyền Kỳ sẽ tiến hành cập nhật phiên bản Big Update vào ngày 20/03/2015 tới đây.

Những Phó bản chiến dịch hoàn toàn mới với các Boss cực mạnh,  Super Arena 15vs15 trong đấu trường Arena, Hồ Tiên Tri với lối đánh PVE đầy thử thách và thú vị sẽ đem đến cho game thủ DoTa Truyền Kỳ những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Ngoài ra, điểm nhấn được mong đợi nhiều nhất có thể sẽ là các trang bị Cam Level 90 với các thuộc tính cấp cao và mạnh mẽ...

Super Arena - Đấu trường đỉnh cao

Đấu Trường Super Arena với lối chơi 15 vs 15, người chơi lựa chọn 3 đội hình mạnh nhất của mình để phòng thủ và tấn công, chiến đấu theo cơ chế tự động, 3 trận thắng 2. Để cân bằng ưu thế của bên tấn công, các đội hình phòng thủ của đối phương sẽ được ẩn một phần. Xếp hạng càng cao, mức độ ẩn càng nhiều, càng khó bị đánh bại.

Nhằm hạn chế trường hợp tập kích lúc tổng kết 21 giờ, Super Arena sẽ tiến hành ưu hóa sự xếp hạng dựa trên mỗi giờ chiến. Ngoài việc nhận được Xu vinh dự Super Arena các Chỉ huy còn có thể nhận huy chương, Kim cương, Vàng ... để mua sắm trong cửa hàng Super Arena.

Hồ Tiên Tri - Thử Thách Thực Sự

Dòng suối màu xanh của DoTa Truyền Kỳ sẽ không còn chỉ là để trang trí nữa, mà nó trở thành một lối chơi PVE mới - Hồ Tiên Tri. Nó đòi hỏi người chơi phải tập hợp được các đội hình đặc thù mới có thể vượt ải thành công. Mỗi vòng cũng quái vật đặc trưng trấn giữ.

Và tất nhiên thành quả nhận được nếu bạn chiến thắng sẽ không hề ít, đó có thể là những mảnh ghép trang bị Tím, Cam, những trang bị mà sẽ giúp Hero của bạn tiến gần hơn với mục tiêu thức tỉnh.

Chiến Dịch mới

Sau khi được cập nhật Level của đội hình của các Chỉ huy sẽ có thể đạt đến Level 90. Đồng thời Phó bản chiến dịch sẽ mở Chương 13, 14 với nhiều vòng chiến hoàn toàn mới, các Boss ải sẽ kết hợp 6 chủng quái vật chưa từng xuất hiện trước đó để ngăn cản bước tiến của bạn.

Ra mắt trang bị cam Level 90

Các trang bị Tím mới và Cam Level 90 như: Rìu Titan, Kiếm Thiên Sứ, Áo Nữ Hoàng, Khiên Quý Tộc và hàng chục trang bị mới sẽ lần lượt xuất hiện trong phiên bản cập nhật này.

Những trang bị này ngoài sở hữu các thuộc nền tảng thuộc tính khá cao còn được bổ trợ thêm các thuộc tính đặc thù như +HP, +Tấn công, +Phòng ngự ... chắc chắn sẽ giúp nâng cao không ít thực lực chiến đấu của các tướng.

Tải game DoTa Truyền Kỳ

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0