Haichiao

Following: 0Follower: 0

Super Arena – đỉnh cao của vận dụng chiến thuật trong DoTa Truyền Kỳ

12-03 14:06

Bây giờ không phải là tìm kiếm đội hình mạnh nhất cho mình, mà là phải làm ra 3 đội hình mạnh nhất với những gì mình đang có.

Chiến trường Super Arena đang đến gần với game thủ, và đây sẽ là đỉnh cao của trí tuệ trong DoTa Truyền Kỳ. Khi Super Arena ra mắt, đây sẽ là trận chiến vô cùng "hại não" dành cho người chơi. 15 tướng chia làm 3 đội hình sẽ đem đến một sân chơi với vô vàn lựa chọn khác nhau, và người chơi sẽ phải tính toán kỹ lưỡng nhất.

Không phải dễ để có 15 tướng được trang bị đầy đủ trong một đội hình, nên người chơi sẽ phải lựa chọn để có 2 đội hình mạnh, hoặc 3 đội hình vừa phải để tiến vào Super Arena. Việc đầu tư quá nhiều cho đội hình mạnh nhất cũng có thể trở thành lãng phí nếu đối phương đem ra một đội hình yếu nhất để "dụ kèo", và cất giữ những vị tướng thiện chiến nhất để nhắm vào phần còn lại của ta.

Super Arena đầy cam go

Việc sử dụng 3 đội hình đồng nghĩa với việc phòng thủ vị trí sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Đối thủ có thể tận dụng yếu tố khắc chế lẫn nhau của các vị tướng để tạo ra những đội hình khắc chế nhắm vào bạn dễ dàng. Người chơi tấn công sẽ phải nắm rõ việc khắc chế giữa các tướng với nhau để có thể xếp đội hình khắc chế đối thủ: Ezalor chống đội hình vật lý, Traxex và Silencer làm tắt điện đội hình phép thuật, hay Dazzle và Centaur sẽ vô hiệu hóa chiến lược dồn sát thương của đối thủ. Do đó có thể nói, Super Arena là đại đấu trường của chiến thuật.

Một số mẹo được các cao thủ tại máy chủ Đài Loan chia sẻ về Super Arena được lưu truyền trong cộng đồng, có thể kể đển như sau:

- Sử dụng 1 đội hình vật lý và 1 đội hình phép. Mỗi đội hình đều có Tanker riêng để đảm bảo sống sót tốt nhất có thể. Đội hình thứ 3 nên mang tính trâu bò. Do thường đội hình thứ 3 của đối thủ không còn đủ mạnh, nên cứ cầm cự, biết đâu lại thắng.

- Enchan rất ít khi xuất hiện trong Arena, nhưng với Super Arena, cô nàng này sẽ tỏa sáng. Đối thủ phải chia sát thương cho 3 đội hình, nên Enchan có thể cầm cự cho 1 đội hình của bạn thêm nhiều thời gian.

- Phải đảm bảo bạn đủ Tanker cho các đội hình. 3 Tanker 4 sao với trang bị đầy đủ sẽ có hiệu quả hơn 2 Tanker 5 sao và 1 Tanker 3 sao cho 3 đội hình.

Bao nhiêu Tanker là đủ?

- Hãy nhớ cách các tướng khắc chế nhau khi tấn công, sẽ tiết kiệm nhiều sức lực.

- Thủ khó hơn công, nên đừng bực mình nếu bạn bị đánh rớt hạng.

Super Arena đang được đồn đoán sẽ ra mắt DoTa Truyền Kỳ ngay trong tháng 3 này cùng với việc mở level 90, Hồ Tiên Tri và Trang Bị Cam. Đây sẽ là lần Big Update hấp dẫn với nhiều hoạt động tri ân lớn nhất từ trước đến nay, hứa hẹn sẽ dành tặng cộng đồng game thủ DoTa Truyền Kỳ nhiều bất ngờ thú vị.

Tải game DoTa Truyền Kỳ

Trang chủ: http://dota.360game.vn

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0