Haichiao

Following: 0Follower: 0

Naruto Đại Chiến Mobile update tính năng ‘Ninja Tranh Bá’

14-03 11:30

Đến với tính năng “Ninja Tranh Bá”, người chơi sẽ chìm trong những trận tranh tài nảy lửa, vượt qua những thử thách tưởng chừng như khó khăn nhất

Theo tiết lộ từ phía NPH Naruto Đại Chiến thì chiều ngày 14.03, tính năng “Ninja Tranh Bá” sẽ được khai mở cho tất cả các Ninja tham gia khiêu chiến, vượt ải và dành về những phần thưởng có giá trị lớn. Tính năng được áp dụng cho máy chủ S1 Naruto.

Từ khi chính thức Open Beta ngày 11/03, Cơn sốt mang tên Naruto Đại Chiến vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút, khi mà các máy chủ mới liên tục được mở ra trong những ngày gần đây để đáp ứng cho nhu cầu của người chơi. Vào 10h00 ngày 14.03, máy chủ S3 Sakura sẽ được khai mở mới nhiều hoạt động hấp dẫn và đặc sắc, kèm theo sự kiện quay số may mắn để nhận về code giá trị lên tới 3.000.000 VNĐ bao gồm nhiều vật phẩm đáng giá như: 33 da cao cấp, 33 xương thú hoàn chỉnh, 33 chiến thuật, 33 Hồn Iruka, 33 Hồn Gai, 33 Hồn Kakashi.

Máy chủ S3 Sakura tặng code 3 triệu đồng

Không chỉ có vậy, những Ninja đã tham gia máy chủ S1 Naruto sẽ được tham gia tranh bá cùng nhau, khi tính năng “Ninja Tranh Bá” được mở vào 12h00 ngày 14.03 này. “Ninja Tranh Bá” là cách chơi PVE có tính khiêu chiến nhất trong game và đòi hỏi người chơi vận dụng tất cả sự đoàn kết và sắp xếp đội hình sao cho hợp lý nhất. Đã có rất nhiều người chơi muốn bỏ cuộc mỗi khi muốn vượt ải, tuy nhiên sức hấp dẫn của phần thưởng lại trở thành động lực chinh phục khó khăn này! 

Tính năng hấp dẫn trong Naruto Đại Chiến được khai mở

Đến với tính năng “Ninja Tranh Bá”, người chơi sẽ chìm trong những trận tranh tài nảy lửa, vượt qua những thử thách tưởng chừng như khó khăn nhất để có cơ hội sở hữu những phần thưởng cực kỳ có giá trị. Điểm quyết định thắng bại trong “Ninja Tranh Bá” không nằm ở số lượng Ninja mà đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng, khéo léo giữa các thành viên để cho có thể cân bằng được lượng sát thương gây ra cũng như sức chịu đựng của đội hình, thì khả năng thắng lớn sẽ nằm ngay trong tầm tay!

 Vậy còn chờ gì nữa? Hãy tham gia Naruto Đại Chiến và trải nghiệm ngay tính năng Hot nhất trong game nào !

Tải game Naruto Đại Chiến

Trang chủ: http://narutodaichien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/NarutodaichienMobile

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0