Haichiao

Following: 0Follower: 0

Naruto Đại Chiến Mobile mở máy chủ S2 Sasuke, tặng GiftCode giá trị

12-03 10:29

Naruto Đại Chiến đã chứng tỏ được sức hút khó cưỡng của mình đối với người chơi yêu mến game bằng nhiều hoạt động cực kỳ hấp dẫn và quà tặng có giá trị.

Mặc dù chỉ mới Open Beta vào 10h00 ngày 11/03 nhưng máy chủ S1 Naruto với số lượng người chơi quá đông nên NPH Naruto Đại Chiến quyết định khai mở máy chủ S2 Sasuke để đáp ứng nguyện vọng của nhiều game thủ.

S2 Sasuke đã được khai mở chỉ sau một ngày game ra mắt

Máy chủ S2 Sasuke được khai mở vào 10h00 ngày 12/03 với những hoạt động phong phú như: Điểm danh nhận quà mỗi ngày, Kim cương đầy túi – Một núi quà trao, nạp lẻ nhận quà sỉ, Vote App nhận quà,… Bên cạnh đó, để giúp người chơi hòa nhập nhanh chóng vào thế giới của các Ninja, NPH game dành tặng đến các game thủ Giftcode tân thủ trị giá 200.000 VNĐ bao gồm: 100.000 Vàng, 60 Ramen, 10 xương nhỏ, 10 hồn Naruto .Không chỉ có vậy, người chơi tham ra S2 Sasuke còn được “đền bù” vì tình cảnh chen lấn trong S1 Naruto ngày đầu ra mắt. Cụ thể, game thủ sẽ nhận được những món quà:  69 Thể lực, 69 Da rẻ tiền, 6 Thiên đường,  9 Mảnh xương thú, 6 Sakura, 9 Sasuke.

Nhiều sự kiện và quà tặng đang đón chờ người chơi tại S2

Những nhẫn giả tiếp theo khi bước chân vào thế giới Ninja cũng có cơ hội tham gia cuộc đua trong sự kiện “Khoe chiến tích Ninja nhận Neo 3”. Sự kiện diễn ra từ ngày 11 – 13.03 dành cho tất cả người chơi tham gia hành trình chinh chiến và đua tranh trong Naruto Đại Chiến. Không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê với Naruto, người chơi còn có cơ hội dành về giải thưởng là chiếc điện thoại Oppo Neo 3. Hiện tại, đã có rất nhiều người tham gia và cực kỳ hào hứng với cuộc đua kỳ thú này. Thông tin chi tiết được cập nhật chi tiết tại Fanpage Naruto Đại Chiến.

Tải game Naruto Đại Chiến 

Click Nhận GiftCode Naruto Đại Chiến 

Trang chủ:http://narutodaichien.mobi/

Fanpage:https://www.facebook.com/NarutodaichienMobile

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0