Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Hiệp Khách Update 2.0 tung “tuyệt chiêu” thu hút game thủ

03-06 12:56

Gần đây, những thông tin hé lộ việc Hiệp Khách chuẩn bị cho ra mắt phiên bản update 2.0 với hàng loạt các tính năng hấp dẫn đáng để chờ đợi

Mùa hè năm nay được dự đoán là “chảo lửa” của làng game mobile Việt khi lần lượt từ đầu năm đến nay rất nhiều “lính mới” có cùng thể loại nhập vai hành động đều lần lượt chào làng như: Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile, Tiểu Sư Muội, sắp tới là Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng cạnh tranh kịch liệt. Không nằm ngoài sức nóng khủng khiếp này, Hiệp Khách cũng nhanh tay tung các tuyệt chiêu hấp dẫn tiếp thêm năng lượng cho game thủ.

Vậy ngày 5/6/2015 này, Hiệp Khách phiên bản mới Thiên Long Bát Bộ - Cuồng nộ Pk sẽ có gì HOT???

Lột xác ngoạn mục của tứ đại môn phái

Đợt update lần này, bốn môn phái của Hiệp Khách sẽ được trang bị thêm 4 kĩ năng hoàn toàn mới:

Võ Đang - Kiếm Khí: Gây sát thương lớn xung quanh và giảm né tránh của địch (Khi thi triển miễn dịch hiệu quả khống chế)

Côn Luân – Phong Đao: Gây sát thương lớn và giảm công của địch (Khi thi triển miễn dịch hiệu quả khống chế)

Cái Bang – Hoành Tảo: Gây sát thương lớn xung quanh và giảm sát thương phải chịu (Khi thi triển miễn dịch hiệu quả khống chế)

Minh Giáo – Viêm Uy: Gây sát thương nhiều lần và giảm hiệu quả kháng bạo (Khi thi triển miễn dịch hiệu quả khống chế)

Không chỉ vậy, danh hiệu nhân vật thêm bổ trợ thuộc tính chiến đấu như công kích, phòng ngự, bạo kích, kiên nhẫn cũng góp mặt trong phiên bản update lần này. Nhằm tạo cảm giác tươi mới cũng như cung cấp thêm thông tin giúp người chơi hiểu thêm về lai lịch hiệp khách, tất cả hiệp khách ingame đều có miêu tả thân thế một cách ngắn gọn nhưng vẫn đáp ứng đủ yêu cầu đối với người đọc.

Sửa Bug, Ưu hóa chức năng cực hot

Ở phiên bản update trước của Hiệp Khách, Thủ hộ công chúa đúng với tên gọi của mình, game thủ có nhiệm vụ bảo vệ, buff máu cho công chúa trước sự uy hiếp của quái để nhận được những phần quà cực kỳ giá trị như Exp, Thiên Ngoại Vẫn Thiết, Đá cường hóa cam. Thế nhưng khác với phiên bản đầu tiên, Update 2.0 bổ sung thêm chức năng lập lại lần nữa để tăng thêm sức lôi cuốn cũng như tạo thêm cơ hội tỏ rõ uy lực và bản lĩnh với những cao thủ của máy chủ mỗi khi tham gia.

Kèm vào đó, các lỗi nhỏ trong game lần này cũng được NSX sửa bug khá kĩ càng: sau khi bang chiến (phòng tu luyện, phòng đan dược, khi binh khí, hội sảnh) tăng cấp cường hóa, SL và công kích của người tham chiến tăng không chính xác; sửa bug giao diện chat ở giao diện chính tràn màn hình...

Ưu hóa cách chơi Phụ bản Luyện Ngục tăng lợi thế cạnh tranh

Có lẽ đây là tính năng được game thủ mong đợi nhất: Ưu hóa cách chơi phụ bản luyện ngục, thêm quái ngẫu nhiên “Đạo bảo tặc”, sau khi kích sát có thể nhận được lượng vàng lớn và đạo cụ. Đây là hoạt động phụ bản khá khốc liệt thách thức bản lĩnh của từng game thủ.

Ngoài ra, Hiệp Khách phiên bản Thiên Long Bát Bộ - Cuồng nộ PK còn sở hữu những tính năng chứa đựng nhiều bí mật đang đợi người chơi khám phá như: tủ đồ thời trang, phá kính, trang bị truyền kỳ, Quần anh hội...

Với những thay đổi tích cực về hình ảnh cũng như bổ sung nhiều tính năng thú vị khác, phiên bản mới này được cộng đồng đánh giá khá cao. Đặc biệt, cộng đồng game thủ Hiệp Khách rất gắn kết, có tính tương tác tốt trải dài dọc theo cả 3 miền Bắc - Trung – Nam.

Nếu bạn là một người đam mê những bí kíp võ công tuyệt đỉnh của Kim Dung, muốn tham gia vào Đại hội võ lâm nơi mà những anh tài của tứ đại môn phái Võ Đang, Côn Luân, Minh Giáo, Cái Bang khắp nơi về quy tụ; thì Hiệp Khách sẽ là bến đỗ đầy phong phú và màu mỡ cho game thủ Việt trải nghiệm vào mùa hè này.

Để biết thêm chi tiết về nội dung update 2.0, người chơi có thể truy cập tại:

Trang chủ: http://hiepkhach.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0