HaChou

Following: 0Follower: 0

Game thủ phát cuồng với tính năng Big Update Tiên Kiếm Kỳ Duyên

12-05 09:42

Mới đây, Tiên Kiếm Kỳ Duyên lại làm game thủ phát cuồng ngay khi những thông tin và hình ảnh về phiên bản update Ôn Tình Gia Viên được hé lộ.

Sau 6 tháng chính thức ra mắt với hàng chục server cùng những lần big update mang đến những tính năng mới hấp dẫn, Tiên Kiếm Kỳ Duyên dù đặt chân vào làng game Việt chưa lâu nhưng đã trở thành một trong những tựa game tiên hiệp được chào đón và nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt bậc nhất của cộng đồng game thủ. Không chỉ có vậy, Tiên Kiếm Kỳ Duyên còn đạt được những dấu mốc ấn tượng khiến người chơi phải kinh ngạc.

Vì vậy,đối với cộng đồng game thủ gắn bó với tựa game Tiên Kiếm Kỳ Duyên, sự xuất hiện của thông tin về phiên bản update Ôn Tình Gia Viên đã trở thành sự kiện chấn động thế giới tiên hiệp. Bản update lần này mang đến cho game thủ nhiều tính năng hấp dẫn như: Phong Ấn Luyện Lư, BOSS tiền thưởng cấp 70 và 80, thêm thẻ làm mới Võ Hồn, mở rộng cấp kĩ năng sủng vật, kĩ năng tuyệt học,… Đây cũng là bản update đánh dấu sự tăng trưởng và phát triển của game đối với cộng đồng người chơi khổng lồ của mình.

Thời điểm khai mở phiên bản update lần này, Tiên Kiếm Kỳ Duyên mang đến cho game thủ phụ bản liên server Tinh Ma Thần Đàm. Đây là cơ hội để game thủ có thể đọ sức so tài cùng với các đối thủ khác, đồng thời có thể đánh quái để có cơ hội đổi được những vật phẩm quý hiếm.

Song song đó, khi game thủ đạt cấp 71, Thiên Ma Lục sẽ mở thêm một tính năng hoàn toàn mới – Băng Phách Tuyết Ma. Game thủ hãy tiếp tục dùng Luyện Ma Phù, tăng số cấp tiến hóa luyện ma của Tuyết Ma để có được ngoại hình hoàn toàn mới thành các Loli dễ thương cũng như các Ngự Tỷ vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.

Bên cạnh đó, các tính năng cũ cũng được tối ưu hóa nhằm đem lại nhiều lợi ích hơn cho game thủ, thể hiện sự chau chuốt kĩ lưỡng, tinh tế của NPH Gamota cho “đứa con” của mình thông qua mỗi phiên bản mới.

Với nhiều tính năng mới và đặc sắc đang sẵn sàng để game thủ có thể trải nghiệm, bản update Ôn Tình Gia Viên lần này có thể mang đến cho Tiên Kiếm Kỳ Duyên những thành công và vượt qua chính những dấu mốc ấn tượng mà game đã đạt được trong suốt thời gian qua.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0