Haichiao

Following: 0Follower: 0

Nhìn lại 6 tháng phát triển vững vàng của gMO Tiên Kiếm Kỳ Duyên (Phần 1)

10-04 13:14

Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã đi được một chặng đường không quá dài nhưng đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống cộng đồng game thủ Việt.

Nhìn lại chặng đường 6 tháng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, những hỉ nộ ái ố xen lẫn những giây phút thăng hoa trong từng trận chiến, hẳn mỗi game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên đều bồi hồi và háo hức khi nơi nuôi dưỡng mộng đế vương của mình đã bước sang một dấu mốc mới, từng bước trở thành  kiệt tác của thể loại tiên hiệp.

Hãy cùng 9Gate điểm lại những dấu mốc ấn tượng Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã đạt được sau 6 tháng ra mắt cộng đồng game thủ Việt:

Số lượng người chơi đông nhất hiện nay

Hơn 2 triệu game thủ! Đó thực sự là một con số ấn tượng minh chứng cho sự bùng nổ mạnh mẽ cũng như được yêu thích cuồng nhiệt của Tiên Kiếm Kỳ Duyên, đưa cộng đồng Tiên Kiếm Kỳ Duyên trở thành cộng đồng đông game thủ nhất hiện nay. Sau 6 tháng, đã có 30 server được chính thức ra mắt với trung bình 20.000 người chơi một ngày – con số khó một tưa game tiên hiệp nào có thể đạt được.

10/10/2014 có thể nói là một ngày đáng nhớ đối với các game thủ yêu thích thể loại MMORPG tiên hiệp. Khẳng định là một siêu phẩm nhập vai với chất lượng tuyệt hảo, ngày phát hành Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã đón nhận hàng ngàn game thủ đăng nhập tham gia trải nghiệm, khiến cho máy chủ đầu tiên nhanh chóng rơi vào tình trạng “quá tải”, tắc nghẽn chỉ sau vài phút đầu tiên. Theo thống kê của NPH Gamota, tựa game tiên hiệp này đã đạt CCU 2500 – một con số vô cùng ấn tượng chỉ sau 3 ngày ra mắt.

Cộng đồng game thủ gắn bó

Tuy chỉ là một thế giới ảo nhưng tình bằng hữu hay những mối lương duyên lại là những điều thật sự ý nghĩa mà tựa game này đã mang lại cho cộng đồng. Chính vì những điều đó mà cho đến tận bây giờ, Tiên Kiếm Kỳ Duyên vẫn luôn tràn trề sức sống bởi sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo game thủ gắn bó và dành nhiều tâm huyết cho dù quá trình trải nghiệm game không phải là không có khó khăn.

Tính đến thời điểm này, fanpage chính thức của Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã đạt được 110.319 lượt thích với lượt tương tác trung bình là 10.000 lượt một ngày. Đặc biệt, với phong cách vô cùng “chịu chơi” trong việc tung ra các vật phẩm quý hiếm dành tặng game thủ, Tiên Kiếm Kỳ Duyên luôn thu hút trung bình 1000 người tham gia mỗi khi có một sự kiện fanpage được tổ chức.

Đón chào một lượng lớn game thủ sau khi ra mắt, và sau 6 tháng, Tiên Kiếm Kỳ Duyên vẫn giữ được sức nóng của mình mà không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Group Bang Hội Chiến – Tiên Kiếm Kỳ Duyên – nơi các thành viên có thể trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm đã có sự tham gia của hơn 3000 thành viên tích cực. Cùng với những trận chiến tiên – ma bất tận, những mối tình trong mơ lãng mạn, những chú pet và thú cưỡi dễ thương làm bạn đồng hành, Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã thu hút một số lượng lớn game thủ nữ - điều mà không phải một tựa game mobile nào cũng có thể làm được.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên còn làm được những gì  khác sau 6 tháng ra mắt? Tại sao Tiên Kiếm Kỳ Duyên lại trở thành một tựa game bùng nổ và gây ấn tượng mạnh mẽ đến cộng đồng như vậy? Hãy cùng chờ đón những con số vô cùng ấn tượng của tựa game tuyệt đỉnh tiên hiệp này trong bài viết tiếp theo của 9Gate.vn!

Tải game Tiên Kiếm Kỳ Duyên

Website: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyduyen?fref=ts

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0