HaChou

Following: 0Follower: 0

Đại Hiệp lột xác trong phiên bản Big Update

15-04 15:16

Ở lần Update này, Đại hiệp sẽ mang một cái tên mới, đó là “Đại Hiệp Truyền Kỳ”.

Rục rịch trên fanpage cả tháng nay, những thông tin liên quan đến lần đại update này liên tục được cập nhật khiến các fan hâm mộ trung thành của Đại Hiệp không khỏi hồi hộp. Theo như những gì chúng tôi được biết, đây sẽ là một lần thay da đổi thịt hoàn toàn của Đại hiệp. Và ở lần update này, Đại hiệp sẽ mang một cái tên mới, đó là “Đại Hiệp Truyền Kỳ”.

Vẫn là cuộc chiến trong thế giới kiếm hiệp Kim Dung nhưng “Đại Hiệp Truyền Kỳ” hứa hẹn mang đến những trận đấu cam go hơn với độ khó được nhân lên rất nhiều lần. Giới hạn level giờ đây đã được nâng lên 90. Cùng với đó là hàng loạt thử thách khó nhằn như việc mở thêm cấp độ 5, 6 cho 2 tính năng “Đào hoa Đảo” và “Tông môn cấm địa”.

Các hoạt động bang hội cũng trở nên sôi nổi hơn với việc khai mở tính năng mới mang tên “Võ Lâm Đại Hội”. Theo đó, “Võ Lâm Đại Hội” sẽ được diễn ra mỗi tuần một lần với các hoạt động tham gia thi đấu và dự đoán người chiến thắng. Người chiến thắng cuối cùng sẽ giành được ngôi vị “Võ Lâm Minh Chủ” và sẽ được thông báo chào mừng đến với server mỗi khi online.

Nhiều tính năng cũng được xem xét và điều chỉnh hợp lý hơn trong lần đại update này. Chẳng hạn như khung giờ đánh Boss đã được thay đổi cho phù hợp với thói quen của người chơi. Tính năng auto đánh boss cũng được bổ sung để hỗ trơ người chơi.

Tuy các cuộc chiến trong Đại Hiệp Truyền Kỳ trở nên khó khăn và căng thẳng hơn rất nhiều nhưng thế giới võ lâm ở đây lại chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Giờ đây, nội dung truyện cùng các nhân vật trong game cũng có mối liên quan nhất định, tất cả nằm trong tính năng “Hiệp duyên”, tính năg được mong chờ nhất trong lần update này. Cụ thể, “Hiệp duyên” cho phép các vị kiếm hiệp có mối liên hệ trong Kim Dung truyện khi ra trận cùng nhau sẽ được gia tăng các chỉ số như Tấn công, phòng thủ…

Hàng loạt trang bị, mảnh hiệp khách mới cũng được cập nhật trong bản update này. Để biết thêm chi tiết, mời quý đại hiệp theo dõi tại trang chủ của Đại Hiệp và fanpage.

Website:daihiep.mobi/

Đại Hiệp

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0